Angeles Crest

11 0 0
                                    

Noeth

#Song tay đua xe

#《 cực nhanh xa vương 》pa

#Nửa giá không, đại lượng phi hiện thực 

1.

"Geto tiên sinh, có người tìm."

Phòng làm việc đáng thương ván cửa bị đập ra một thanh âm vang lên, bí thư mảnh khảnh mặt dò vào song, vòng tròn lớn luân vòng tai thiếu chút nữa bị lan can tạp ở. Nàng triêu Geto phất phất tay thượng cái chìa khóa, người sau từ phía sau bàn làm việc đứng lên, "Sát" một chút đóng song.

Thanh niên tóc đen đem gục xuống bàn ngủ điệp liễu vạt áo đi xuống thân, thuận lợi nắm tóc, để cho mình thoạt nhìn hơi chút ngăn nắp sạch sẽ chút. Tiệm này ngay kiểm tra thi đấu nói đầu cùng, ít có người nguyện ý đi qua mấy cây số lộ trình tiền tới bái phỏng —— muốn ma an vị xe, mà loại tình huống này hiển nhiên ý nghĩa chuyện liên quan đến bát ăn cơm đại việc.

Geto đẩy cửa đi ra ngoài, bị gia châu nam bộ noãn hoàng dương quang nhận cái đầy cõi lòng.

Trong xưởng bận việc công tác bọn tiểu nhị đều ngẩng đầu cùng hắn chào hỏi, mấy người quan hệ tốt hoàn dắt môi chế nhạo một câu "Ngủ đến bây giờ tài khởi?" ; dầu máy vị kín kẽ địa tương khảm ở trong không khí, mỗi một lần hô hấp đều ở đây loại bỏ này thuộc về khu động xe cộ sinh mệnh lực.

Mà tìm người của hắn liền hậu ở cửa kho hàng miệng, tây trang thẳng, kính râm phản xạ dương quang. Geto ném đón nhất cái chìa khóa xe đi lên, chậm rãi đem tay phải gỡ đến khửu tay các đốt ngón tay tay áo xoè ra xuống tới, như trước mặt người khác mặc vào nhất kiện vạn toàn ngụy trang.

"Thập ma sự?" Hắn tiếp được cái chìa khóa, nhượng kim chúc chế phẩm ở lòng bàn tay cho nhau đánh. Kính râm ca nhìn qua là một châu Á, không có bị quần áo che đậy da ánh sáng màu thiên hoàng, vóc người khung xương cũng giác bạch nhân hơi nhỏ.

Tới chơi người đem tay phải đi phía trước duỗi một cái: "Yamada tập đoàn Los Angeles phân bộ thủ tịch đưa vào hoạt động quan, Noshima Tarou."

Geto lưu loát địa cái chìa khóa liên lụy bên hông tỏa trừ, đằng ra tay phải cùng hắn tương nắm: "Cốc phong đoàn xe, Geto Suguru."

Thanh niên cũng không nghĩ là vu cấp quan trọng nhân vật xuất hiện. Giản đoản sau khi giới thiệu, hắn triêu trong kho hàng so cái "Thỉnh", nhượng Noshima tùy bản thân tiến phòng làm việc nói chuyện. COO vẫn chưa biểu thị cự tuyệt, bước tiến thẳng địa bước vào thương khố, sáng loáng lượng tay công giày da dẫm nát một bãi sơn thượng —— đế giày lập tức cọ lên không ít thuốc màu.

Ly khai đường băng thì, Geto liếc mắt Noshima sau lưng xe —— ngô, Yamada "Sướng nhảy" U175, là một hành gia.

Bọn họ trước mặt nhất nhà máy người mặt đi vào phòng làm việc, hẹp cửa hợp lại, đem một đám "Lão bản ngươi có đúng hay không chọc đại nhân vật muốn suốt đêm chạy trốn a" cười vang nhốt tại bên ngoài. Tiểu bí thư bất đắc dĩ đẩy kính mắt, hô lớn tuổi điểm vài vị hỗ trợ duy trì trật tự, đừng làm cho các tiểu tử ở lúc mấu chốt lười biếng.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ