Gojo Miêu Miêu làm sao có thể có ý gì xấu?_55

58 2 0
                                    

Tác giả: Trở vào bao

Văn án

5t5, chú thuật giới mạnh nhất, một cái cường đến bị nhân vật phản diện môn liên thủ phong ấn nam nhân.

Sự thực chứng minh, làm người không thể quá 5t5, bằng không sẽ luân lạc tới ngồi xổm ngục môn cương lý theo nhất bang tiểu đầu khô lâu môn đàm nhân sinh.

Thẳng đến hắn mắt nhất bế vừa mở ——

Ai nha ~

"Mỗi ngày hướng về phía trước? Rất đơn giản ma..." 5t5 bất tiết nhất cố.

"Thêm vào bơi bộ? Cũng có thể a ~" gặp thủy liền tạc mao Miêu Miêu Satoru biên run vừa nói.

"Đương công chúa? ! Ta xem ngươi tài như cái công chúa! Ma... Đương coi như..." 5t5 bắt đầu cho mình thiêu váy.

"Làm bộ người thường?"

"Không được không được, duy chỉ có cái này lão tử không được."

"Tuyệt, đối, không, đi!"

Ngục môn cương: Chỉ có làm người thường ngươi tài năng trở lại nga ——

5t5:mmp lão tử mặc kệ... Phạm.

Về sau 5t5: Lộp bộp, ngươi nói ta cái kia mất trí nhớ thật là tốt bạn thân Suguru, thế nào như thế thích lay ta?

Ngục môn cương: Hắn tham ngươi thân thể! Chạy mau!

.

"Ngươi hỏi là con này sao?" Suguru khom lưng ôm lấy trên mặt đất bộ lông xoã tung thuần trắng sắc đại miêu, tiếu ý từ từ ngâm lên khóe miệng, buông xuống trứ đôi mắt có ám quang chảy xuôi: "Hắn là của ta miêu."

"Vẫn luôn là."

.

Chú: Là Miêu Miêu (vạch rơi) Satoru ở ngục môn cương quấy phá hạ mãn vị diện loạn chuyển cuối cùng dắt tay chân ái thành công về nhà cố sự.

.

☆ Geto là thật Geto, có Satoru thay đổi miêu cập bị ép nữ trang tình tiết.

☆ bài này lại danh 《5t5 ngày hôm nay mai danh ẩn tích liễu sao? 》or《 Geto quân thiên tầng sáo lộ 》 cao lượng: ① nhân vật tận lực không ooc, thời gian tuyến nhận 5t5 bị đóng cửa ấn sau.

chương 1: Chuyển trường sinh

Ngục môn cương nội thế giới là không ánh sáng không tiếng động, hắc ám bao phủ tại đây phiến độc lập với thế giới ra bên trong không gian, cho dù là sáu mắt, cũng vô pháp tìm được giới hạn.

Trong bóng tối, thân hình kỳ trường nam nhân lẳng lặng dựa vào nơi nào, dưới thân là um tùm bạch cốt xây tháp cao.

Đây là Gojo Satoru bị giam tiến ngục môn cương không biết thứ bao nhiêu ngày.

Thực sự là tao thấu. Hắn tưởng.

Lần trước đem sự tình cảo tạp thành như vậy hay là đang cao trung thời kì ni, không quản nói như thế nào, hiện tại chỉ có thể đem mong muốn ký thác vào bọn nhỏ trên người liễu.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ