3

230 18 2
                                    


Taehyun không phải là người hay suy nghĩ nhiều sau khi làm tình, bởi em đã quá mệt mỏi sau một đêm dài với gã. Nhưng sáng nay em đã phải nằm sấp rấm rức khóc vì hành động hôm qua của gã, em đã gạt gã ra ngay sau khi gã bôi thuốc cho em, em úp mặt vào gối né tránh gã cho dù gã có bày đủ trò hay mang cái cần câu cho mèo con ra dụ em.

Beomgyu nhìn em khóc mà thương, nãy vạch ra huyệt của em đỏ lắm, còn rỉ máu, việc này cần phải kết thúc trong đêm nay nhưng gã không biết phải làm sao nữa.

" Taehyunie... em ăn chút gì đi không xót ruột. "

Gã vỗ vào cái chăn cuộn tròn kia, em chui vào đây một cách vùng vằng khỏi lòng gã, một lần nữa gã lại mặc váy cho em nhưng cái váy này nó khác mấy cái kia, gã chỉ muốn em không bị đau khi mặc quần.

Em không đáp lại, chỉ khẽ dơ bộ vuốt ra yêu thương gã chút rồi lại rụt vào, cứ thế cả một ngày dài em chỉ có khóc trong chăn vì đau xong lại ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

Beomgyu tay cầm trong tay tuýp gel bôi trơn hương dâu sau khi đi tâm sự với Soobin, gã thở dài trách bản thân ác quá ác, hôm nay có lẽ phải làm cho thật trơn tru thì gã sẽ tiến vào. Gã mở cửa phòng nhìn em đang ngáy o o trong chăn, mặt đỏ lên vì nóng, bát cháo đã vơi đi một nửa.

Gã cũng nhanh chóng dọn dẹp, mở máy xông tinh dầu lên, mỗi tay cầm một thứ, một tay cầm cái bấm móng tay màu hồng, tay kia cầm gel bôi trơn, gã đứng ngắm nhìn em ngủ.

" Ực. "

Yết hầu gã chuyển động lên xuống, hai mắt khép hờ để nhìn rõ hơn dần dại đi đi khi thấy dây váy em tuột xuống, cái váy xộc xệch lộ ra xương quai xanh vẫn còn chút dấu vết từ hôm qua, người em toát mồ hôi, Taehyun rục rịch nhăn mặt vì cảm giác khó chịu, miệng rên mấy tiếng khe khẽ mắt vẫn nhắm hờ, hơi thở gần như không được ổn định.

Đã đến lúc rồi.

Nhận thấy biểu hiện khác lạ của em, Beomgyu nhanh chóng leo lên giường lật chăn em lên, chui vào chân tách hai chân em ra, như đã hiểu rất rõ qua nhiều lần làm tình và check map tay gã với lên hai đầu ti nhỏ vặn nhẹ lấy, đầu cúi xuống ngậm lấy dương vật đang cương lên.

Taehyun khó chịu khi cảm giác hai nơi nhạy cảm đang bị ai đó nắm lấy và ngậm lấy, em mở hai mắt mỏi nhừ ra, cố gắng dùng lực lấy cái chăn lên thì thấy ở giữa là một mái đầu đang nhấp nhô, dương vật thoắt ẩn thoắt hiện dưới ánh đèn tím.

" A..anh làm gì hức.. "

Gã không trả lời, chỉ trực tiếp dùng lưỡi liếm xung quanh thân dương vật, còn nút lên quy đầu đã rỉ ra chút nước, ngậm hết chiều dài của em vào, Taehyun thì em ngại không nói được, chỉ biết lấy tay che mặt lại, miệng rên rỉ đứt quãng, nói cũng không rõ ràng.

Đầu ngực nhạy cảm bị kéo lên rồi lại nhấn xuống, Taehyun bị kích thích quá bất ngờ nên không mất quá nhiều thời gian để em bắn vào miệng Beomgyu.

" Hức.. Beomgyu em khó chịu.. "

" Anh biết. "

Gã vừa nói vừa bỏ cái chăn vướng víu ra, cởi luôn cái váy của em, có lẽ sau hôm nay gã sẽ hạn chế việc mua váy cho em, mà gã vẫn đang không biết em lấy đâu ra mấy bộ váy như thế kia.

beomtyun| nailsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ