CHƯƠNG 27

477 19 2
                                    

Hôm sau họp mặt ở Dan gia, có một người mong ngóng một người đến mà lòng thấp thỏm luôn bởi vì ai cũng đến rồi mà còn mỗi người đó chưa đến, trong lòng còn hờn chuyện tối qua rồi hôm nay lại không chịu tới sớm với người ta một chút nên Baek Do Yi quạu thêm, bà nghĩ "hôm nay em sẽ biết tay tôi". Đang còn mắng nhiếc người ta trong đầu thì cái người đó xuất hiện, quản gia mở cửa thì người ta xuất hiện với bó hoa bự trên tay đi vào đưa cho mình miệng cười ngọt ngào.

- Tặng chị, ngày mới vui vẻ nhé.

- Cám ơn em.

Vừa mới lầm bầm đòi xử người ta cái giờ người ta ngọt ngào thế này cái quên hết mấy chuyện đang nghĩ khi nãy, Baek Do Yi nhận hoa mà cảm thấy ngại ngùng với cả nhà rồi lí nhí cảm ơn. Baek Do Yi vừa ôm bó hoa xong thì tay kia của Se Mi lại giơ lên nguyên cái hộp bánh ngọt.

- Và đây là bánh mà chị thích nhất.

Hai người họ nhìn nhau âu yếm, Baek Do Yi thì miệng cười muốn tét tới mang tai, còn cả nhà thì được phen ăn cẩu lương phát mệt luôn. Chi Jung miệng không yên được nên nói.

- Nhất mẹ rồi mẹ ak.

- Ôi, thật ngọt ngào quá đi.

Eun Seung cũng không chịu nổi mà cảm thán, Se Mi cũng lên tiếng an ủi cô.

- Chị cũng có mua loại em thích đó Eun Seung.

Câu nói này làm Eun Seung vui vẻ hẳn, còn Baek Do Yi thì hơi không vui một xíu vì không muốn Se Mi chia sẽ tình cảm cho ai khác, mặc dù bà biết đó không phải là tình yêu nhưng cũng không được, Se Mi chỉ độc quyền của một mình Baek Do Yi thôi. Se Mi nhìn tia mắt Baek Do Yi nên hiểu và nhanh miệng nói ngay.

- Nhưng loại em thích chỉ có một miếng nhỏ thôi Eun Seung ak, còn toàn bộ là loại Do Yi thích hết luôn.

Baek Do Yi nhìn Se Mi cười duyên thêm cái nữa rồi kêu quản gia đem bánh xuống bày ra cho mọi người và cả nhà quây quần họp mặt, chia sẽ với nhau những chuyện xảy ra và báo cáo với Baek Do Yi những việc quan trọng cũng như kế hoạch gì gì đó mà họ muốn thực hiện để xin ý kiến của bà, cuối cùng là chuyện hôn nhân của Deung Myung. Đụng tới chuyện này Baek Do Yi không hề bàn tán gì mà chỉ ngồi đó vừa nghe vừa ăn bánh Se Mi mua rồi cười tủm tỉm một mình, mọi người bàn với nhau đã đời mà không thấy bà lên tiếng phản đối hay ý kiến gì hết mọi người bắt đầu thấy lạ im lặng nhìn bà, Se Mi lên tiếng hỏi.

- Do Yi ah, chuyện hôn nhân Deung Myung chị có ý kiến gì không?

- Không, theo ý em hết là được rồi.

Sau câu trả lời của Baek Do Yi thì tất cả mấy con người kia đều mở to mắt hết cỡ nhìn bà, Chi Jung còn không kịp lấy cái tay che cái miệng đang há ra của mình nữa. Trời ơi, Baek Do Yi độc tài, gia trưởng, ngang ngược mà giờ không ý kiến gì, không phản đối gì hết, chuyện lạ hiếm thấy quá mà. Baek Do Yi đảo mắt một vòng thấy mấy cặp mắt đó cứ như đèn xe lam chiếu vào mình nên bà nhẹ nhàng nói thêm.

- Se Mi là mẹ Deung Myung, chuyện tổ chức hôn lễ của con trai thì mẹ là người quyết, vậy nghe theo Se Mi có gì không thỏa đáng sao mà các con nhìn ta dữ vậy?

TRUY TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ