Chap 8

1.1K 125 9
                                    

Tiếng chuông giải lao cuối cùng cũng vang lên, cô đã chờ cái giây phút này lâu lắm rồi. Giờ cô chỉ muốn chạy thật nhanh xuống căn tin để vét sạch đống đồ ăn ở đó thôi.

"Milk"

Lại cái gì nữa vậy? Cô không muốn nghe ai nói hết, cô thấy điều này thật phiền phức. Giờ cô đang rất đói!

"Hôm nay sao Love đến muộn vậy? Tớ chờ mãi mà không thấy em ấy, giờ tớ định tỏ tình ẻm. Cậu giúp tớ nhé?"

À, cô quên mất việc này đấy. Có lẽ em sẽ đồng ý, phải không? Em thích cậu ta mà.

"Được, em ấy ở dưới căn tin."

Cô nói xong cũng chẳng nhìn tên Fun lấy một cái, hoặc có lẽ cô đang nuối tiếc. Vì sao ư? Cô cũng chẳng biết.

"Milk! Em ở đây"

Em đứng từ xa vẫy gọi cô, nhìn em nhỏ nhắn rất dễ thương.

"Chị đến ngay đây."

Cô vừa bước đến, Fun cũng theo sau. Lúc thấy Fun, nụ cười trên môi em tắt ngúm. Có lẽ là em ghen, cô nghĩ vậy.

"Fun, sao anh lại ở đây?"

Em híp mắt tỏ vẻ không vui, dù dáng vẻ của em có chút bực bội nhưng nhìn em vẫn rất dễ thương. Cô nói thật đó!

"Anh thích em! Em làm người yêu anh nhé, Love?"

Em nghe Fun nói xong liền đơ một chút, có lẽ em bất ngờ lắm nhỉ. Mọi người xung quanh cũng bất ngờ kia mà, đâu phải riêng mình em.

"Em đồng ý, em cũng thích anh!"

Thấy chưa? Cô bảo mà, em cũng thích cậu ta.. Ngay từ đầu là như vậy. Cô là người của em, chứ em đâu phải người của cô.

Lúc này cả đống học sinh đứng lên chúc mừng, có lẽ ai cũng thấy đôi này thật đẹp. Trai tài gái sắc, kiểu gì cũng lên tin nổi bật của trường cho mà xem.

"Milk à, chị Ciize tìm cậu kìa. Chị ấy mới chuyển đến trường mình đấy!"

Gì cơ? Tin sốc nối liền tin sốc, giờ cô đã thấy choáng váng rồi. Gì mà rắc rối vậy? Cô chỉ muốn ăn thôi mà, khó khăn vậy sao?

"Milk, chị tìm được em rồi. Em có đói không? Chị có làm ít đồ, em ăn cùng chị nhé?"

Sau tin hẹn hò của Love và Fun, cô có chút buồn tủi. Chính cô cũng không hiểu vì sao nữa.

Giờ có Ciize ôn nhu như vậy, cô cũng cảm động đấy.

Cô là người không quan trọng giới tính khi yêu cho lắm, nếu có thể thì cô mong người cô yêu được hạnh phúc hơn là yêu một người như cô..

"Em ăn đi, nghĩ gì đấy?"

Ciize lên tiếng nhìn cô, cô lắc đầu lia lịa. Bởi cô cũng chỉ nghĩ lung tung mà thôi, không có gì quan trọng.

"Milk, em ngồi đây được chứ?"

Fun và Love đang đứng trước mặt cô, nhìn họ có vẻ khá khách sáo. Cô sao mà cấm được ai, thích ngồi thì cứ ngồi thôi.

"Em ngồi đi."-Nhìn sắc mặt em có vẻ không tốt, hình như em chưa ăn gì thì phải. Em có đói không? Nhưng việc đó đâu phải việc của cô, có bạn trai em lo rồi mà.

[MilkLove] Va phải kẻ khờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ