👼🏻

156 31 2
                                    


Mark cẩn thận tiếp nhận sinh mệnh bé nhỏ ôm vào lồng ngực. Đôi mắt anh ấy sáng lấp lánh nhưng trên tay lại có chút run. 

Một đám người liền vây lại gần, biểu cảm như bị thổi bừng bởi sự đáng yêu. 

"Ôi, đáng yêu quá!" Johnny muốn sờ sờ liền bị ba Mark nghiêng người né tránh. "NOOO!" 

Mark ôm em bé sâu vào lòng, nhìn ánh đèn vừa tắt Mark liền xoay người, đem em bé đưa đến tay Thần Lạc rồi đi vào phòng phẫu thuật. 

Chenle bất ngờ, em bé trong tay mình mềm mại đáng yêu, lồng ngục nhỏ phập phồng lên xuống, hai bàn chân tí hon được bọc trong vớ trắng, nhẹ nhàng đạp đạp khiến tim người ta ngứa ngáy. Cậu ấy cúi đầu nhìn gương mặt nhỏ xíu hơi nhăn và đôi mắt nhắm nghiền chỉ có cái mũi chun chun lại trông như một con sư tử con vậy. 

"Đáng yêu quá đi!" Chenle ngẩng đầu nói thầm, hai tai hồng lên. 

Mark bước vào phòng phẫu thuật nhìn Haechan hai mắt nhắm lại, đầu đầy mồ hôi, mái tóc nâu mềm ướt sũng. Trái tim Mark chua xót, anh tiến lại gần và chạm vào gương mặt của Haechan. 

Cậu ấy chầm chậm mở mắt. 

"Cục cưng vất vả rồi," Mark hôn lên gương mặt của Haechan. 

"Em thật sự, một chút sức lực ... cũng không còn..." 

Gấu Haechan vô cùng ủy khuất. 

"Anh xin lỗi cục cưng," Mark ôm Haechan vào lòng.

"Anh à, Milky... xấu quá..." Gấu Haechan bĩu môi buồn bã. 

"Hả?" Mark tròn mắt kinh ngạc, "Bé con rất dễ thương luôn đó." 

"Vừa rồi lúc lần đầu nhìn thấy con, còn chưa mặc quần áo, toàn thân vừa nhăn vừa đỏ, mặt còn nhăn nheo nữa." 

"Em bé mới sinh đều như thế đấy em à..." Mark an ủi, sờ sờ đầu Haechan. 

Ngoài cửa, một đám người như muốn tranh nhau cướp lấy em bé sư tử con. Chenle ôm bé còn Jisung thì đưa tay ngăn cản băng cướp. 

"Cho hai đứa ôm nhiều nhất mười phút nữa thôi đấy," Na Jaemin rống lên. 

Chenle ngồi trên ghế dài, nhìn em bé Milky trong lồng ngực dịu dàng. Jisung ngồi xuống bên cạnh thu hết khung cảnh ấy vào mắt. 

Kim Doyoung thấy thế liền lấy điện thoại ra chụp một bức ảnh... 



🎉 Bạn đã đọc xong Lập đội "bắt cóc" em bé | MarkHyuck short fic 🎉
Lập đội "bắt cóc" em bé | MarkHyuck short ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ