Hoàng Anh ngồi ở ghế cạnh Dương, nàng khẽ nghiêng đầu tựa vào vai cô, cái cảm giác lành lạnh lập tức truyền tới nơi bả vai nhưng lại không làm Dương cảm thấy rùng mình. Cô thở dài khi nhớ tới cậu bạn đó, chỉ có vài phút ngắn ngủi mà cậu ấy lại chẳng còn trên thế gian này.
“Đại ca, tui mới come out thành công rồi đó!”
“Đại ca, cuối năm nay tui muốn làm đám cưới, đại ca nhớ làm phù dâu cho tui nha!”
Từng câu nói của cậu bạn cứ làm Dương nhớ mãi, cô khẽ cười rồi nước mắt chẳng biết tự khi nào lại rơi xuống. Nụ cười trên môi của cô không thể nào che giấu được từng giọt nước mắt mặn chát cứ chực trào chảy ra khỏi khóe mi. Cười xong rồi lại khóc, Dương ôm lấy mặt mình, tiếng nấc bắt đầu vang lên vì cô không thể kìm nén nổi nữa. Những người bạn xung quanh biết Dương rất buồn, họ nghĩ cô đang cần một không gian riêng để khóc cho thỏa thích nên họ chẳng lớn tiếng làm phiền. Mất đi một người bạn buồn lắm chứ, huống hồ gì đây là một người bạn hòa đồng, vui tính, lại còn hay giúp đỡ người khác và vô cùng năng nổ trong tất cả mọi hoạt động nhóm.
Nghe Dương khóc, Hoàng Anh từ cơn buồn ngủ tỉnh dậy, nàng ngước mắt nhìn cô, bàn tay nhỏ nhắn rất nhanh đã đưa tới gương mặt của cô giúp cô lau đi dòng nước mắt đang chảy dài. “Dương à!” Hoàng Anh khẽ gọi tên cô vì nàng chẳng biết khuyên thế nào cho phải. Nàng biết có những việc chỉ nên im lặng mà thôi, vì nếu nói thêm câu nào nữa thì mọi chuyện càng trở nên nặng nề.
Dương hít sâu một hơi, cô cố gượng cười lên giống như để cho Hoàng Anh không cảm thấy lo nữa, “Em sao không ngủ đi?” Dù cho có thế nào thì Dương vẫn quan tâm nàng, cô còn hơi nhích người để chiếc ghế dài có thêm chỗ rộng hơn đặng Hoàng Anh có thể nằm xuống và gối đầu lên đùi cô.
Hoàng Anh còn rất mệt, đương nhiên vừa được Dương đề nghị hãy ngủ tiếp thì nàng đã ngoan ngoan gối đầu lên đùi cô để ngủ. Nàng không thể không ngủ được vì nàng cần phải hồi phục sức lực, nếu như để cơ thể cứ yếu ớt như vậy thì nàng sẽ không thể bảo vệ được Dương lẫn con bé vong nhi kia, và cả nàng cũng sẽ gặp nguy hiểm.
Công an rất nhanh đã vào cuộc điều tra, họ chia làm hai nhóm, một nhóm là điều tra hiện trường và một nhóm là thu thập thêm các manh mối từ những người đã tiếp xúc trước đó với cậu bạn kia. Trong lúc đang trích xuất camera nơi cậu bạn đó đi qua thì bên công an có một phát hiện quan trọng, có thể đây chính là nguyên do dẫn tới cái chết của cậu ấy. Trên màn hình máy tính quay được khoảnh khắc cậu ấy cùng một cậu bạn khác đã nói chuyện với nhau ở góc cuối hành lang vắng người, tuy không nghe rõ họ nói gì nhưng mà qua khung cảnh trong video thì có thể biết được họ đang cự cãi vì có xô đẩy qua lại một chút.
“Bé, em cho chị hỏi một chút nha!” Nữ công an cầm cuốn sổ đi tới trước mặt Dương.
Dương dùng đôi mắt sưng húp để nhìn người trước mặt, cô nhận thấy đó là công an thì vội lau mặt mũi tèm lem đi cho dễ nhìn một chút. Cô hít sâu một hơi để kìm nén rồi khẽ gật đầu ý rằng cô đã sẵn sàng trả lời câu hỏi từ chị ấy.
“Em với nạn nhân Quý là quan hệ như thế nào?” Chị ấy mở cuốn sổ ra chuẩn bị ghi chép những thứ quan trọng từ Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Girls love - Tự viết] Tích Tịch Tình Tang
Gizem / GerilimTên truyện: Tích Tịch Tình Tang Thể loại: Đồng tính nữ, tâm linh, kinh dị (hơi hơi thôi), ngược ngọt đan xen Tác giả: Tiêu Dương (gautruckungfu) ----------- Truyện được xen kẽ giữa hiện đại và quá khứ, có yếu tố tâm linh ma quỷ và những loại bùa ngả...