Chương 7

109 16 7
                                    

Để chuẩn bị cho cuộc hẹn tối nay với Jaehan hyung cậu đã thức dậy từ sớm. Chạy ra trung tâm mua sắm để mua một số bộ quần áo, nhưng thử rất nhiều bộ rồi cậu vẫn không nghĩ ra nên mặc bộ đồ nào để gặp Jaehan hết. Cuối cùng cậu cũng bỏ cuộc quyết định gọi người đến giúp, người đó không ai khác chính là người anh cuồng đứa em là cậu Sebin, cậu hối Sebin đến thật nhanh vì có chuyện gấp.

Gọi khoảng 30 phút thì Sebin cũng đã có mặt tại cửa hàng mà Yechan đang đứng, nghe đứa em gọi có việc gấp cần giúp, Sebin nghĩ việc gì phải nghiêm trọng lắm vì anh hiểu Yechan nếu không thực sự cần thiết thì cậu sẽ không đến mức hối thúc anh như vậy, tới trung tâm thương mại anh đã chạy rất nhanh đến chỗ cậu để nhận được tin là giúp em lựa quần áo.

Ủa ủa em?

Anh thương mày là không phải mày thích hành anh là hành nhé.

"Lựa quần áo?"

"Đúng vậy."

"Em gọi anh tới đây chỉ vì chuyện này?"

"Đúng á."

Sebin thấy đầu anh sắp bóc hoả luôn rồi. Tự dưng gọi anh tới đây chỉ để lựa quần áo, làm anh phải dừng ván game đang đấu với Jehyun và anh phải là người thua và bao một bữa. Tiền của anh cứ thế mà mất.

"Mà để làm gì, không phải em có nhiều quần áo lắm à."

Khoan! lựa quần áo mới. Rất gấp?

"Này không phải em có bạn gái đấy chứ?"

"Hở? Bạn gái gì anh điên hả?"

Cậu chả hiểu Sebin nói gì đang yên đang lành tự dưng nghi ngờ cậu có bạn gái.

"Chứ không mua đồ mới, còn rất gấp là như nào?"

"Thì em muốn mua đồ mới thôi."

"Còn rất gấp là do chiều nay em có việc cần mặc đồ mới nhưng không biết mặc cái nào."

Sebin đang cảm thấy cậu giấu đầu lòi đuôi. Anh liền phân trần cho cậu nghe.

"Thứ nhất, mua đồ mới thì mày cần anh xem làm gì thích gì thì cứ mua không phải là được à."

"Thứ hai, chiều nay em đi đâu?"

Này anh không muốn quản nhưng nãy giờ nghe cậu ngập ngừng anh lo sợ cậu có bạn gái ảnh hưởng đến sự nghiệp thôi.

"Em đi xem phim với Jaehan hyung."

Đi xem phim với Jaehan hyung cần mặc đồ đẹp? Anh mới tiếp nhận thông tin gì thế Maknae nhà anh đi xem phim với anh lớn cũng cần mặc đồ đẹp hả.

"Cái gì?"

"Vậy thì cần gì mặc đẹp, ảnh không phải chưa từng thấy bộ dạng lếch nhếch của em."

"Này!"

Cậu đánh vào vai Sebin, anh nói ai lếch nhếch vậy hả.

"Hỏi thật hai người là đang có vấn đề gì vậy hả?"

Sebin quan sát thấy hai người đã lạ lạ mấy tháng nay rồi, cố tỏ ra bình thường thì anh lại càng không thấy bình thường tí nào.

[Yechan - Jaehan] Fear Of Falling In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ