Thỏa hiệp

10 0 0
                                    

LOUIS_C

#Bá đạo tổng tài Satoru X nhạc khí điếm lão bản Suguru 【 không phải

[- đông -]

Fushiguro Megumi nhận được Nanami Kento điện thoại thời gian hoàn ở trong chăn lý, mê mê hoặc trừng địa mở mắt nhìn đen kịt trần nhà, cố nén cường quang mang tới không khỏe bắt tay cơ màn hình độ sáng điều ám, nhìn một chút thời gian, Nhật bản Tokyo ba giờ rưỡi sáng, là một cái có thể cho nhân sinh liễu một bụng rời giường khí, sau đó tìm không được nhân phát tiết thời gian.

Kháo phổ đại nhân sẽ không ở không đi gây sự ảnh hưởng hậu bối tinh xảo giấc ngủ, duy nhất khả năng tồn tại nguyên nhân đang bên đầu điện thoại kia "Ừ a a" địa nói mê sảng, Fushiguro Megumi nhận mệnh địa từ trên giường ngồi dậy mở đèn, một bên ăn mặc y phục một bên hỏi: "Có đúng hay không Gojo lão sư lại uống say."

Cơ bản không cần thế nào được đến trả lời chỉ biết không có gì kém, Nanami Kento thở dài nói: "Không thể để cho quỷ say cứ như vậy chết đuối ở mình nôn lý, sở dĩ phiền phức Fushiguro quân nhanh lên tới đón một chút nhân, bằng không nếu như bị cái gì kỳ kỳ quái quái cẩu tử phát hiện, ngày mai đăng báo lại muốn tìm công quan bộ giải quyết." Đối phương báo nhất cái quầy rượu địa chỉ, là Ieiri Shoko bản thân tư để hạ mặt tiền cửa hàng, bởi vậy người ở bên trong coi như sạch sẽ, báo một cái đại khái thời gian sau Fushiguro Megumi từ công ty an bài nhà trọ lý đi ra, bởi vì còn chưa tới pháp định lái xe niên kỷ, sở dĩ đem mình phối tiểu điện lư từ trong nhà để xe đẩy ra, đón Tokyo rạng sáng phong, chạy ở không có gì người ở thành thị trên đường phố. Đèn xanh đèn đỏ đều cô độc đắc tượng là ở tự ngu tự nhạc, hắn lạnh đến mặt đều cứng, mang theo một tử áp suất thấp đẩy ra trung tâm thành phố hoàng kim đoạn đường quán bar đại môn, Ieiri Shoko đã sớm mê đầu đi ngủ, quầy bar dặm tửu bảo đã ở tám trăm năm tiền tan việc, chỉ còn lại có vây được mắt túi biến thành màu đen Nanami Kento, và bên cạnh giơ chén rượu quay điêu khắc hô to "Trở lại một chén" Gojo Satoru.

Kháo phổ người trưởng thành nhìn hắn một cái liền thở dài nhẹ nhõm, xoa huyệt Thái Dương nói một câu rốt cuộc cứu.

Fushiguro Megumi đem Gojo Satoru mò vào trong ngực, vỗ vỗ đối phương phiếm hồng gương mặt của, mặt không thay đổi nói: "Lão sư, ngày mai còn làm việc."

Gojo Satoru nhất quyệt cánh tay liền đem trong ly về điểm này rượu tất cả đều vẩy đi ra ngoài, cơ hồ là bản năng hướng phía quán bar phía ngoài tiểu điện lư thượng bò, sau đó hướng về phía bầu trời đưa ngón trỏ ra hô to một tiếng công tác đều là cứt chó.

Trong phòng Nanami Kento và Fushiguro Megumi nhất thời thân thể chấn động, hắn quay đầu nhìn Nanami Kento mặt, đối phương sắc mặt hắng giọng, đỡ kính mắt liền bước đi đến Gojo Satoru phía sau, cho đối phương sau đầu một cái tát.

Fushiguro Megumi đem nhân cố định ở mình tiểu điện lư chỗ ngồi phía sau, cưỡi lên đi sau hỏi Nanami Kento, tiền bối dự định thế nào trở lại. Đối phương trong ngày thường xử lý cẩn thận tỉ mỉ sợi tóc đều rơi vào trên trán, chỉ chỉ bên cạnh không có một bóng người con đường nói: "Ta nhà trọ cách nơi này rất gần, không cần lo lắng, nhưng thật ra ngươi, mang theo một cái hồ đồ tửu quỷ không thành vấn đề sao?" Mà hắn tận lực kéo kéo khóe miệng đáp: "Sẽ không để cho Gojo lão sư đầu hướng xuống dưới ngã ở đại lối đi bộ."

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ