LOUIS_C
#Nhật nga chiến tranh bối cảnh, nhưng có lịch sử sự kiện ma sửa
#
[- làm -]
"Trước đi thần xã thời gian người bên kia nói hứa nguyện cần hồng tuyến."
"Ngươi không phải là không tín giáo sao?"
"Quả thực không tin a, sở dĩ vì đồ may mắn ta nhượng và quả tử điếm lão bản nương đem đóng gói thượng hệ mang đổi thành liễu hồng tuyến, như vậy cảm giác đông tây đều ngọt rất nhiều."
[- sơ めて-]
Geto Suguru vùi ở băng thiên tuyết địa dặm chiến hào trong, trên đỉnh đầu là máy bay bay loạn trứ tạp xuống lửa đạn có tiếng, hỏa diễm thiêu đốt ở tuyết cùng bùn đất trong lúc đó nổ tung, vẩy ra kim chúc vỏ đạn nện ở nê trung tướng một mảnh trắng xóa đều lúc đó ném đi, bát sái ở tuyết trắng trên tiên huyết chiếu vào trong mắt. Hắn ôm thương che chở đầu, bị vẩy ra bùn đất đắp một đầu, giơ tay lên lay hạ đầu mình khôi và trên y phục rơi đầy đông tây, sau đó lay trứ lay trứ, bắt được một đoàn thịt bọt và nửa đoạn ruột.
Nôn ý ở phía sau truyền đến, thế nhưng lại cứ sinh lại cấp nuốt trở vào, hỗn tạp vị toan gì đó đốt hầu truyền đến cay độc xúc cảm, hắn híp mắt nắm lên bên cạnh người bệnh liền chạy chậm ở nhỏ hẹp trong chiến hào, không ai dám thẳng người lên, trên đỉnh đầu viên đạn xuyên qua bay loạn, hắn cầm lấy người kia chặt đứt một chân, hoành mặt cắt huyết nhục không rõ, như là bị đập nát tỏi giã, kéo trắng bóng thịt và đầy đất rót vào trong đất bùn máu, tiếng kêu khóc và tiếng gào thét liên tiếp, thịt nát tha trên mặt đất đã so với phương một khác điều hoàn hảo không hao tổn chân còn muốn trường, thường thường đi ngang qua những người khác, tất cả mọi người khom người ôm thương hành tẩu vội vã. Đạn pháo rơi xuống thời gian liền nện ở đường phía trước thượng, Geto Suguru ngã nhào xuống đất che chở phía sau bị hắn kéo người bệnh, chờ yên vụ tán đi phun ra trong miệng cát đá cùng bụi đi sau giác chiến hào bị chôn.
Hắn kéo xuống bên cạnh trên thi thể y phục đem trên mặt đất than làm người nhìn liền buồn nôn thịt nát bọc lại, sau đó đưa cho người bệnh nói: "Chính ngươi cầm hảo." Bên trong hỗn tạp màu đen bùn đất cùng súng ống khói thuốc súng, còn có Siberia trên đất trắng như tuyết tuyết trắng.
"Người đến! Đem phía dưới chôn người cứu ra!"
Geto Suguru quay phía sau hô, khả tiếng la lý còn kèm theo đinh tai nhức óc lửa đạn thanh cùng viên đạn thanh, mỗi người đều ở đây dắt tiếng nói nói, đỉnh đầu không ngừng mà rơi xuống bị tạc lên bụi, vẻ mặt đều là bụi bặm và vết máu, thỉnh thoảng hội bởi vì đường nhìn quá mức không rõ mà nhận không rõ nhân, nhưng này đều râu ria, sinh tử tràng thượng ai quản ngươi là ai?
Tới mấy người Binh bắt đầu bào đất, nâng lên rơi vào hào trung bao cát phóng ở phía trên, tương bên trong chôn người sống có lẽ người chết đều mò đi ra, Geto Suguru nhìn mình muốn dẫn đi người bệnh tức giận nhi tiến không khí nhi ra, cắn môi một cái lay khai người trước mặt đạp sụp xuống nê lưu tiên đi tới.