sherry_blssm
#Quý tộc hạ X quý tộc ngũ
#
"Hắn phải làm kim chúc thời đại người cuối cùng võ sĩ, muốn đi trong địa ngục đương độ bất tận chúng sinh Địa tạng vương."
"Khả chính hắn ni? Là bị vô số nhân sở thóa khí địa chủ, là bị bản thân dùng ngòi bút làm vũ khí đối tượng."
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
Viêm dương
Ta rời nhà thời gian, là chiến tranh bắt đầu sau năm thứ ba.
Một năm kia tổ phụ đã qua đời. Tuy nói nhất nhậm gia chủ qua đời phải làm là hạng nhất đại sự, nhưng chiến tranh còn đang như hỏa như đồ tiến hành, thỉnh thoảng có tiền tuyến tin chiến thắng truyện tới. Mặc dù nhà ta thời đại vi quý tộc, cũng không tốt ở nơi này mấu chốt thượng trắng trợn xử lý tang sự.
Mặc dù như thế, trong nhà nên có bi thống còn là một phần không thiếu. Phụ thân nhìn như đau thương địa nhận lấy Gojo gia chủ gánh nặng, an ủi linh đường lý liên tiếp tiếng khóc. Ta quỳ gối các tỷ tỷ phía sau, nhìn tổ phụ rất nặng linh cữu. Tân chế tốt nhất bó củi, cách rất xa còn có thể nghe đến một điểm đầu gỗ hương khí. Vì tiết kiệm chi đèn nhang cũng không đặt mua bao nhiêu, tháp tháp mễ cũng mềm mại, ngồi xổm trứ thật lâu cũng không cảm thấy khó chịu.
Phụ thân thoải mái cũng không có khởi hiệu, các gia quyến vẫn như cũ bi thương được ngay, tiếng khóc liên tiếp địa vang. Mùa xuân trong hồ thủy lại bắt đầu khoái hoạt địa lưu động, tí tách, và tiếng khóc khuấy cùng một chỗ, cũng không cảm thấy dễ nghe. Linh đường lý không thể mang kính mác, vừa ra khỏi cửa mãnh liệt quang thứ đắc ánh mắt ta khó chịu, ta lấy tay che mắt, cúi đầu đi ra ngoài.
Giữ đạo hiếu thời gian vừa quá, trong nhà từ trên xuống dưới liền công việc lu bù lên liễu. Phụ thân tiền nhiệm sau phân tán không ít người hầu, dùng một ít điền sản vì ta mua Tokyo một khu nhà nơi ở. Hình như từ chiến tranh bắt đầu tới nay, hắn liên vẫn đang chờ cơ hội này.
Gojo gia là nổi danh thế gia đại tộc, phụ thân còn là nghị viên hữu lực cạnh tranh chọn người, không ai dám đem Gojo nhà dòng độc đinh tống ra chiến trường. Nhưng phụ thân tựa hồ thủy chung đều lo lắng, cuối cùng vẫn quyết định nhượng ta mai danh ẩn tích rời quê hương, đi vãng Tokyo.
Trước khi đi ta đi mỗi một chỗ nhà cửa và người nhà cáo biệt. Các tỷ tỷ đều thay đổi tốt nhất kimono tống biệt ta, tháng trước hoàn phi ma để tang sầu khổ dáng dấp hễ quét là sạch. Giấy kéo cửa vừa mở ra, như thải điệp giống nhau bay ra ngoài, đập vào mặt son phấn hương vị. Từ nhỏ ta ở nơi này hương vị trung lớn lên, nhớ tới một khi muốn cáo biệt mùi này, trong lòng đảo trống rỗng nhiều hơn chút không muốn đến.
Ta một đầu chàng tiến trường tỷ trong lòng, thân thủ vãng nàng đai lưng lý mạc. Nàng cầu trứ cười kéo ở của ta thủ: "Đi Tokyo, nơi này yên đã có thể không cầm được." Ta cười hì hì đem yên hàm tiến trong miệng, lại tự có tỷ muội vì ta đốt."Phụ thân nếu là đoản ta ăn uống chi phí, trường tỷ ngươi cũng không thể keo kiệt."