Vô sự sinh phi

29 0 0
                                    

shangdizhitouzima

#Dưỡng thành hệ, niên linh kém, 20 Suguru X15 Satoru

Gojo gia sáu mắt sinh ra không đến 10 tiếng đồng hồ liền bị người đánh cắp, mười lăm năm sau mới vừa rồi tìm về, lại cấp dưỡng đắc không nhà thông thái sự. Geto Suguru chuẩn bị làm phản tiền 10 tiếng đồng hồ, đột nhiên nhận được cái S cấp nhiệm vụ —— đi cấp Gojo gia tìm về sáu mắt tố bảo mẫu.

01, mập trâu đắp tưới phạn

Từ trong thôn mang về hai cô gái sau, Geto Suguru liền từ thì ra là trong túc xá dời đi ra. Một cái vừa thành niên không bao lâu nam nhân mang theo hai người còn đang thượng tiểu học nữ hài, nếu như không phải là bởi vì Nanako và Mimiko có chú thuật sư thiên phú, phỏng chừng Masamichi Yaga cũng sẽ không hỗ trợ lộng cái thu dưỡng chứng.

Quay hai người trường kỳ đã bị ngược đãi tiểu cô nương, đệ nhất yếu vụ hiển nhiên là bổ sung dinh dưỡng, sở dĩ Geto Suguru tân phòng tọa lạc tại thương nghiệp nhai mặt trái cao tầng nhà trọ lý.

Nhà trọ dưới lầu chính là siêu thị, thứ năm giá đặc biệt rau dưa là hành tây, mập trâu phiến phần thứ hai nửa giá, nhà trọ thiếu nhất trứng gà phải đến ngày mai mới có hoạt động.

Geto Suguru đem tuyên truyền đan điệp liễu điệp ném tiến thùng rác, trở mình lấy điện thoại ra vừa định cấp tiểu học bảo vệ cửa gọi điện thoại, nhượng bảo vệ khoa lão nhân kia hô Nanako, Mimiko bản thân trở về, kết quả điện thoại di động màn hình sáng lên, trong nháy mắt có điện thoại tiến đến.

Geto Suguru: "Lão sư, ngày hôm nay ta khả nghỉ ni."

Đương nhiên dựa theo Geto Suguru dự tính, hắn ngày hôm nay cái này giả sợ là muốn vẫn luôn phóng tới vĩnh viễn liễu. Khả hắn không nói, người khác cũng không biết, hai người theo hắn lẫn vào tiểu cô nương lớn nhất yêu thích chính là cho bản thân dưỡng phụ biên tóc, kỳ nàng như Sato các loại phụ trợ nhân viên, bình thường cũng không thường và Geto Suguru gặp mặt, để ngừa nhượng khác chú thuật sư thấy.

Này thêm vào kế hoạch trớ chú sư chỉ biết là đêm nay hừng đông, Geto Suguru sẽ triệt để thoát khỏi chú thuật cao chuyên đã khống chế.

Bất quá kế hoạch vĩnh viễn cản không nổi biến hóa, bên đầu điện thoại kia Masamichi Yaga đã từ Geto Suguru chủ nhiệm lớp thăng cấp thành hiệu trưởng, hiện tại hắn nói có cái S cấp nhiệm vụ muốn làm, Geto Suguru lôi kéo thật dài khí âm, ghét bỏ kính ngữ đều lười dùng.

Geto Suguru: "Ta thoạt nhìn là như vậy dễ nói chuyện người sao?"

Masamichi Yaga: "Này sống người khác không làm được."

Geto Suguru: "Ta cũng vậy người khác."

Masamichi Yaga: "Hiện tại! Lập tức! Lập tức! Qua đến!"

Lo liệu trứ 10 tiếng đồng hồ sau, sẽ triệt để cùng mình lão sư giở mặt thành địch, Geto Suguru thu hồi điện thoại di động, cầm lấy có chút rời rạc tóc, bất đắc dĩ đi chuyến cao chuyên phòng làm việc. Ở đây từ thay đổi hiệu trưởng sau, cứ dựa theo Masamichi Yaga tập quán đổi thành liễu mộc sàn nhà, thả mỗi tháng đều sẽ có chú hài cầm sáp cấp sàn nhà tố bảo dưỡng.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ