shangdizhitouzima
#Song giáo sư if/ đại khái là Natsume phong cách gia đình khinh hài kịch (×) phi ABO phi song X
Lại danh: Ta rốt cuộc có mấy người hảo ba ba, bạn trai cũ càng ngày càng nhỏ làm sao bây giờ.
Thất năm trước, Gojo Satoru nhiệm vụ trở về đột nhiên mất trí nhớ, quên hết mọi thứ sau trong bụng lại nhiều hơn cái bọc nhỏ tử, khả hắn không biết bánh bao một cái khác gien cung cấp người là ai.
Thất năm sau, Gojo Satoru đã buông tha tìm về ký ức, mỗi ngày sống phóng túng đùa tiểu hài tử, khả kỳ quái sự lần thứ hai phát sinh, hắn đột nhiên phản lão hoàn đồng liễu.
01, tiện lợi hộp và bạn trai cũ
Chuyện nguyên nhân gây ra, là mỗ thiên sau khi tan lớp, Fushiguro Megumi đột nhiên nói muốn đi mua thức ăn.
Bình thường thường tại trong túc xá làm cơm ủy lạo học trưởng các học tỷ Itadori, thủ ra bản thân chử phu giỏ thức ăn và đầu hổ tiền lẻ bao, vận sức chờ phát động chuẩn bị đồng hành.
Vốn định buổi tối ăn sa kéo bớt mập một chút Kugisaki, bị hai người cao trung sinh lấy giấy bút viết thực đơn dáng dấp hấp dẫn, tùy mắt đảo qua, phát hiện cư nhiên đều là bản thân thích ăn.
Kugisaki: "Nhà ngươi muốn khai yến hội sao? Cảo phức tạp như vậy làm gì? Hơn nữa cái này thoạt nhìn hình như đều là tiện lợi nguyên liệu nấu ăn?"
Nắm bút máy tố ghi chép Fushiguro Megumi "A" liễu một tiếng, nhìn chu vi, rất tốt, Gojo Satoru không ở.
Kỳ thực việc này không ai nhắc tới cũng liền không ai sẽ nói, sở dĩ cao chuyên nội biết Gojo Satoru vị hôn có tử, kỳ thực chỉ có Fushiguro Megumi và Okkotsu Yuta hai người. Bọn họ một là nuôi con một là thân thích, Okkotsu không ra ngoại quốc tiền, Aki mỗi lần đều là dựa theo đại ca ca và tiểu ca ca đến nhận hai người bọn họ.
Fushiguro Megumi: "Tiểu học muốn cảo dạo chơi ngoại thành, nhìn Tử Dương hoa, cần tự mang tiện lợi."
Kugisaki: "Ngươi không phải con một sao?"
Fushiguro Megumi: "Ta là, nhưng này là Gojo lão sư nữ nhi."
Kugisaki: "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha, ngươi không nên gạt người, hắn tại sao có thể có nữ nhi ni!"
Đứng tại chỗ cười đáp phách chân Kugisaki, mười lăm giây sau lặng im xuống tới, bởi vì nàng phát hiện đối diện hai người đều rất nghiêm túc địa nhìn mình.
Kugisaki: "Thực sự?"
Fushiguro Megumi gật đầu.
Tuy rằng Gojo Satoru chẳng bao giờ giấu giếm quá bản thân có cái nữ nhi sự tình, nhưng bởi vì kỳ đặc thù hình tượng vô cùng thâm nhập nhân tâm, thế cho nên không ai năng từ trên người hắn tìm được dĩ làm người phụ khí chất.
Nếu đáp ứng cấp cho Gojo Aki tố tiện lợi, hơn nữa Kugisaki thực sự thật tò mò Gojo lão sư nữ nhi trường dạng gì, cao chuyên năm nhất tổ ba người chỉ có thể cùng nhau cầm cái kia không hòa hợp chử phu giỏ thức ăn đi mua sắm, thuận tiện đi tiểu học tiếp một chút Aki.
Đến rồi trường học, năm nhất tiểu bằng hữu đã mang theo mũ chắp tay ly khai, còn dư lại là mới vừa hạ thể dục khóa năm thứ ba, đi ở trong đám người Aki bị Fushiguro Megumi liếc mắt tập trung —— bởi vì nàng là thấp nhất.