shangdizhitouzima
#Sát thủ Geto Suguru và thân phận thần bí "Tiểu" Gojo Satoru trốn chết hành trình.
#sát thủ kia không quá lạnh AU
#Niên linh kém, dưỡng thành, vi khoa học viễn tưởng
01, tên sát thủ kia có điểm mặn
Tuần nguyệt số năm, lên thành khu khuynh đảo nhật.
0giờ cảnh báo ré dài mười hai thanh, coi là cấm đi lại ban đêm đóng cửa, ở hạ thành nội phổ thông đi làm tộc lúc này cơ bản đã ngủ.
Qua một giờ ba mươi phân, vài đạo cao gầy thân ảnh từ thành thị nghê hồng bao trùm hạ đi ra, nhóm mười người, đều là giày bó, mặt nạ bảo hộ, mang theo hậu hậu bảo vệ tay cái bao tay, trang bị đầy đủ hết, hiển nhiên vu giữa hè khí hậu không hợp.
Hai giờ sáng vừa qua, treo ở hạ thành nội phía trên đường ống bắt đầu ông ông tác hưởng, những thứ này đường ống cộng bảy mươi bảy cây, mỗi một cây đường kính đều ở đây chừng năm thước, những thứ này đường ống có thể bảo chứng lên thành khu sinh hoạt rác rưởi, công nghiệp rác rưởi, nước thải khí thải chờ ở trong vòng ba mươi giây khuynh đảo hoàn thành, đương nhiên, này ba mươi miểu, chỉ là một nguyệt lượng.
Khuynh đảo xuống rác rưởi cũng phi trực tiếp hối vào hạ thành nội, mà là tiến nhập hạ thành nội dưới đáy thoát nước mạng lưới, thành thị thoát nước võng cửa ra vào các khu trực thuộc đều có, tuy rằng cấm đi lại ban đêm sau, hạ thành nội các con phố nói hệ số an toàn đều cơ bản là số không, nhưng làm nhặt mót người, không trước tiên đi trước đường ống nội tìm đông tây, chờ trời vừa sáng, vậy thì cái gì đáng giá ngoạn ý cũng bị mất.
Trên cánh tay trói ánh huỳnh quang điều thiếu niên, nắm mười hai chuyển tả luân thủ thương đi đầu, phía sau theo hài tử niên linh cơ bản đều ở đây mười bốn, chừng mười lăm tuổi, năng xuất ra cái bách năm trước tả luân thủ thương cơ bản đều toán gia đình giàu có, này thật không có tiền sẽ tùy thân mang nhiều mấy đem tiểu đao.
Từ xuất phát địa đến gần nhất khu trực thuộc thoát nước mạng lưới nhập khẩu, thẳng tắp cự ly một km, bất quá mười người thiếu niên đi ước chừng bốn mươi phút, chờ thoát nước võng cửa vào khổng lồ, như trong bóng đêm há miệng quái thú vậy xuất hiện thì, cự ly lên thành khu khuynh đảo cũng bất quá tài qua thập phần chung, thế nhưng thoát nước đường ống nội đã đặc biệt náo nhiệt, cùng trên đường không có một bóng người tình huống bất đồng, chờ thấy cùng mình nhan sắc bất đồng ánh huỳnh quang điều thì, mười người thiếu niên nhìn nhau một cái, nhanh lên mại khai chân đạp giọt nước vọt vào.
Lên thành khu khuynh ngã xuống rác rưởi cũng sẽ không phân loại, thế nhưng sinh hoạt loại rác rưởi sẽ bị tố phong ở một cái chân không khả thoái biến trong suốt trong túi ny long, sở dĩ thoát nước đường ống nội vị đạo ngược lại cũng không tính khó nghe, khả vì lý do an toàn, tất cả mọi người dẫn theo mặt nạ phòng độc, bất đồng tiểu đội toàn dựa vào trên cánh tay ánh huỳnh quang điều nhan sắc tổng số tự đến phân chia đây đó.
Tiến nhập đường ống sau, thiếu niên đem tả luân thủ thương chờ tới khi trên lưng, vào buổi tối, này nấp trong bóng ma trung vật quái sẽ bắt đầu hoạt động, thông thường công cụ cần rất lớn khí lực tài năng đem quái giết chết, bất quá vật quái chỉ sẽ xuất hiện ở buổi tối, sở dĩ lên thành khu vĩnh viễn ban ngày, bất kể lúc nào ngẩng đầu, bọn họ đều có thể thấy đỉnh đầu của mình sáng sủa như ban ngày thật lớn quang cầu, bất quá quang cầu nội sinh hoạt không gian hữu hạn, khu động quang cầu nguồn sinh lực lượng thật lớn, cũng không đủ cống hiến trị và tiền tài, vậy cũng chỉ có thể sinh hoạt tại hạ thành nội, sinh hoạt tại có buổi tối trong thành thị.