shangdizhitouzima
#Siêu năng lực + đại đào giết + song ác nhân đặt ra. Ngũ đại não thụ thương, đặc biệt điên, có lúc hội đem mình làm một con miêu.
Geto Suguru bị giam ngục giam trong cuộc sống, mỗi khi nằm mơ, đều sẽ tiến nhập một cái khác Geto Suguru người sinh, hắn ở nơi nào lớn lên, đến trường, nhận thức bằng hữu, kết giao bạn thân.
Có thiên, Geto Suguru người trong mộng xuất hiện ở ngục giam, là bị phòng thí nghiệm chộp tới tân bệnh nhân, gọi Gojo Satoru.
01
Ngủ đối Geto Suguru mà nói, là món rất hưởng thụ sự, tuy rằng gian phòng không có máy vi tính, không có điện thoại di động, không cách nào nằm xuống cà quét tin tức, càng không thể ôm cái bạn bè trai gái hoan độ buổi tối —— khả Geto Suguru hội nằm mơ.
Hắn từ sơ trung bắt đầu liền luôn là hội tố một cái nối liền mộng, và người khác cái loại này tỉnh mộng không thể tiếp theo thiên cảnh trong mơ bất đồng, hắn ở trong mộng sẽ biến thành một cái khác tên là "Geto Suguru" nam hài. Đối phương đến trường, hắn sẽ tiến nhập lớp học, đối phương tan học, hắn sẽ bộ hành về nhà, theo cảnh trong mơ chuyển dời, hắn ở trong mộng từ từ lớn lên, liền cùng ngoạn dưỡng thành trò chơi như nhau.
Coi là bị giam tiến nghiên cứu sở ba năm, Geto Suguru đã làm gần mười tứ năm mộng, năm nay hắn ở trong mộng mười bảy tuế, đang một khu nhà bồi dưỡng chú thuật sư trong trường học đọc cao nhị.
Ngủ một giấc tỉnh, đỉnh đầu kèn đồng bày đặt 《JamesBond Theme》, Geto Suguru lau đem mặt, đoán hôm nay trách nhiệm viên ứng với giờ đến phiên liễu Noda. Ở bệnh đống trách nhiệm viên lý, vị này không tính là xông ra, vóc dáng cũng tương đối thấp bé, thế nhưng rất thích xem bọn họ thực nghiệm kết thúc, không ngừng nôn mửa hình dạng, theo nói đối phương lập tức muốn chuyển chức đi cảnh sát bí mật bộ, chuyên môn thẩm vấn và bắt gián điệp và vân vân.
Bao vây lấy rất nặng hải miên đại môn mở rộng, Geto Suguru ăn mặc giày vải một thân tuyết trắng đi tới. So với chính kinh ngục giam, bọn họ nơi này đãi ngộ được cho nhất lưu, dù sao siêu năng lực tội phạm giết người có thể gặp không thể cầu, bắt được một cái chỉ cần không chết, đều sẽ bị đưa đến người này đến nghiên cứu, đại gia đối xử bình đẳng, một người một phòng, bạch y quần trắng bạch hài, hơn nữa thuần trắng phòng cháy phòng ngừa bạo lực căn phòng của, có khác đại khái chính là trên cổ có thể điện giật, có thể thời khắc da đặt tiền cuộc vào ức chế tề cảnh hoàn.
"Tảo, Geto quân." Bưng khay đi tới hộ công, mặt mỉm cười, đưa lên hôm nay khẩu phục thuốc.
Geto Suguru nắm bắt bình khô miệng, sau đó uống một hớp sấu sấu, vị đạo có chút kỳ quái, đại khái làm phối phương điều chỉnh các loại.
Mỗi tuần đến phiên phi rút máu nhật, làm xong thuốc có thể ăn điểm tâm liễu, chủng loại thật nhiều, chính là cơ bản không ai hội nhận nhận chân chân quý trọng lương thực.
Geto Suguru cầm đĩa đánh cơm tẻ và một cái khảo thanh hoa cá, tái xứng oản vị tăng thang.
Chiếc đũa kẹp khai thịt cá, Geto Suguru nghĩ đến tối hôm qua, trong mộng hắn bị lấp miệng đầy thải hồng kẹo đường, hiện tại đều còn có chút điềm hầu buồn nôn cảm, cũng không biết trong mộng tên kia làm sao có thể một hơi thở ăn đi.