shangdizhitouzima
#16 Suguru X37 ngũ, ngũ bởi vì ngục môn cương, thân thể đã đình chỉ thay đổi lão và sinh trưởng, hơn nữa có rất nghiêm trọng tâm lý vấn đề
Từ 2018 niên 10 nguyệt 31 nhật, đến 2028 niên 10 nguyệt, hủy diệt 10 niên kết thúc, Gojo Satoru thời gian như ngừng lại quá khứ, sáu mắt lại hướng phía tan vỡ sát biên giới hát vang tiến mạnh.
Ngày diệt vong đệ thập niên, cự ly địa cầu 7 ức năm ánh sáng ngoại siêu tân tinh bạo phát, người sống vô duyên quan khán trận này hủy diệt thịnh yến, bất quá còn sống Gojo Satoru nhưng thật ra bởi vậy gặp phải thời không sai vị mà đến 16 tuế Geto Suguru.
01, Sahara sa mạc phi công
Vatican tuyển cử giáo hoàng tiến nhập ngày thứ ba, Anh quốc nữ vương bách tuế hoa đản vinh đăng Times tiêu đề báo bản đầu đề, bảo vệ môi trường tổ chức đang hô hào Châu Nam Cực Dung Băng thống trị vấn đề, lãnh thổ một nước tuyến nội hải mặt bằng lần thứ hai lên cao, về sáp nhập rút ngắn tiểu sơ cao hơn năm học hạn chương trình nghị sự tiến nhập công đầu.
Gojo Satoru cầm băng sạn, tạc trứ tủ lạnh nội sương tầng. Hắn ở khu, điện áp bất ổn, cắt điện sau tủ lạnh nội, đưa vật hòa tan, giọt nước chưa kịp xử lý lại bị đông lạnh thượng, thời gian lâu dài, tự nhiên mà vậy hình thành băng sương.
Trừ sương kết thúc, nước nóng phao cây ngô tu trà vừa lúc đến rồi nhập khẩu ôn độ, Gojo Satoru bưng ly lên nhuận hầu, luôn cảm thấy vị đạo không có trước đây như vậy nồng hậu.
Một cái phát thanh phóng hoàn, radio tự động sưu đài, chuyển đến thiên văn người yêu thích kênh, nói lên sổ chu tiền nổ tung siêu tân tinh. Cự ly địa cầu 7 ức năm ánh sáng, xen vào nó xa đã không phải là phổ thông kính thiên văn năng quan trắc, việc này ở Gojo Satoru trong đầu cũng liền vòng vo hai vòng, quay đầu liền thua ở liễu cồn lên men dưới tác dụng.
Nổ tung siêu tân tinh bán kính là thái dương 2000 bội, so tố túc tứ còn muốn hùng vĩ một vòng, bá báo phần cuối, xướng ngôn viên thấu trứ thì trường, giới thiệu hạ tố túc tứ viên này hồng vô cùng lớn tinh, ở trăm vạn năm sau cũng sẽ biến thành siêu tân tinh, chờ nó nghênh đón bạo tạc hủy diệt ngày đó, tương là trời văn quan trắc cung cấp mới tư liệu sống.
Bất quá đáng tiếc, vậy thời gian vừa được, trước đó, nhân loại hẳn là đã diệt sạch.
Gojo Satoru nhà trọ sát vách, gần nhất tới hai nhà dọn trở lại hộ, mỗi ngày buổi sáng bắt đầu leng keng loảng xoảng loảng xoảng lắp đặt thiết bị, giờ ngọ nghỉ ngơi hai tiếng đồng hồ, buổi chiều tiếp tục lăn qua lăn lại.
Uống một chút thái thang, chà một hồi bạn mới quản đề mục, Gojo Satoru vừa đem bàn ăn ném nước vào trì, sát vách gian nhà lần thứ hai bắt đầu khởi công. Chồng chất nơi tay cơ hòm thư nội chờ làm hạng mục công việc đã qua bách, tuy rằng tương chú thuật liên minh đàn che đậy, bất quá nhìn nói chuyện phiếm phần mềm thượng 99+ tin tức nhắc nhở, Gojo Satoru chỉ biết đám người kia mỗi thời mỗi khắc đều đang gọi hắn làm việc.
Không có sáu đầu sáu tay sáu mắt: Siêu tân tinh đều nổ tung, vì sao ta vẫn là không có nghỉ ngơi?
Các ngươi đám này có vú loại đùa ép: Nó nổ tung, cũng không phải ngươi nổ tung, thỉnh cái gì giả?