Chương 10: Anh ấy không thể thoát khỏi tôi!
Edit bởi Oanhoanh
*******
Pao Pling đang tự hỏi: Liệu có bao nhiêu người có người yêu và bị người yêu bỏ rơi chỉ sau một tuần? Điều đó khiến cho cậu chán nản đến mức không còn sức lực để làm bất cứ điều gì, vì đây có thể là một tình huống rất hiếm gặp hơn nữa, tình huống người có người yêu và bị bỏ rơi chỉ sau ...năm ngày
"Điên quá đi! Anh nghĩ anh là ai mà bỏ rơi tôi? Đồ điên, đồ ngu ngốc!"
Pling không phải kiểu người thích nổi giận, nhưng lúc này tâm trạng của cậu thực sự không ổn định đến mức ném chiếc gối vào tường, khiến cho con búp bê rơi xuống cạnh giường, chiếc chăn nhăn nhúm quấn quanh chân cậu. Hơn nữa, mái tóc của cậu trông bù xù, hơi thở trở nên khó nhọc và mất đi vẻ đáng yêu.
Ai mà không nổi giận thì thật điên rồ!
Cậu đang tự hỏi tại sao mình lại bị bỏ rơi.
Quá dâm đãng? Quá đà? Hay do đòi hỏi quá nhiều?
"Ối, nếu bị đá vì những lý do đó thì mình thật sự không thể phủ nhận được gì cả!" Chàng trai trẻ phát ra những lời thừa nhận rằng mình xấu xa, đến mức mà cậu cũng có sở thích nhìn mông đàn ông, nên nếu P'Sin, một người đàn ông tốt đến từ Sri Siam mà không thích kiểu người như cậu thì cũng không có gì lạ. Nhưng vấn đề là, không phải cậu bị bỏ rơi vì những lý do ngu ngốc để có thể chịu đựng được.
Nong Pling là một người tốt bụng, Nong Pling là một người đáng yêu, Nong Pling bị đàn anh tấn công.
"Ôi điên mất, tôi không ổn chút nào, tôi là người đã kéo và cởi quần của anh ra, và tôi không bị tổn hại gì, tôi chỉ thích kiểu làm tình bạo lực của anh thôi, P'Sin!" Cậu thật sự muốn gọi cho người ở tầng trên và nói với anh ấy, nhưng khi cậu lấy lại bình tĩnh và gọi cho đối phương, thì lại chỉ nghe thấy tín hiệu kiểu như không thể liên lạc được, và cậu cũng không có tâm trạng để đi tìm anh ấy lúc này.
Cuối cùng cậu chỉ biết ngồi đây khóc.
À, và nếu cậu gọi điện để tâm sự với hai người bạn của mình thì ....nằm mơ đi!
Gọi điện cho họ để nói rằng mình đã bị bỏ rơi thì có ích gì chứ? Chỉ thêm mất mặt thôi.
Vì Pling, người luôn đứng ở vị trí là người lựa chọn, lúc này đang bị bỏ rơi, hơn nữa người vừa bỏ rơi cậu lại là một người đàn ông có cái tên nhàm chán, tính cách thì nhạt nhẽo giống như cái tên P'Sin vậy. Ôi, không cần phải làm bác sĩ cũng có thể thấy được Andrea sẽ cười lăn lộn trên sàn như thể phê thuốc, còn Paint thì cố gắng nhịn cười đến mức mặt đỏ bừng, rồi vừa cười vừa lắp bắp nói rằng ...bỏ đi và tìm người khác thôi mày.
Điên, tao sẽ tóm người đàn ông này.
Hah!
Nghĩ đến đây Pling bị giật mình, khiến cậu phải sửa lại câu từ.
Điên! Tao sẽ có được người đàn ông này!
Ngay khi nghĩ như vậy, hai bàn tay của cậu túm lấy một vật thể gần đó, đó là ...một bình hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
MB (END)
RomanceCâu chuyện về cặp đôi Sin - Pling (em trai của PraPai - Lovesky), một người là mọt sách đeo kính muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, một người là người đẹp quyến rũ thích vui chơi qua đường. Chuyện có 22 chương