Chương 60: Tân Hôn Bất Ổn

382 37 2
                                    

Gojo là một tên khốn rất biết chịu trách nhiệm, sau khi hành xác con nhà người ta rã rời, cụ thể ở đây là Akiko, thì gia chủ nhà Gojo rất thành thật tổ chức hôn lễ, một bên giải quyết đám cao tầng, một bên phụ vợ yêu giải quyết đống rắc rối của nhà Mido.

Nhưng mà cái giá phải trả thì có vẻ không ổn lắm

Akiko rã rời nằm trên giường, mắt thâm quầng chăm chú nhìn cái tên đầu trắng đi qua đi lại trong phòng nom rất vui vẻ lựa chọn váy áo cho vợ yêu.

Akiko tức đến nghiến răng nghiến lợi, rõ ràng là cùng làm công việc giống nhau, sao cái tên kia ăn xong lại sinh long hoạt hổ mà chỉ có mỗi cái thân già này phải chịu cảnh rã rời đau nhức, không trò này không vui Akiko không muốn chơi nữa, Akiko muốn bỏ chồng.

Nhưng lễ cưới cũng làm rồi bỏ ra cũng không phải ít tiền, lại còn đối phó với bên cao tầng đến miệng đắng lưỡi khô mới đem cái hôn sự này thành được, bỏ giờ có hơi sớm quá không, thôi đợi một thời gian nữa bỏ chồng cũng không muộn.

đang nằm trằn trọc suy nghĩ thì bên cạnh giường chốc lát lõm xuống, Akiko nhẹ quay đầu lầm bầm

-Làm gì vậy?

-Vợ ơi.

-...

-Vợ ơi

-...

-vợ ơi

càng ngày gọi càng thuận miệng rồi, Akiko hận đến ngứa răng, muốn cắn vô cái bản mặt tỏ ra vô tội cho bõ ghét, mà cắn không được có sức đâu mà cắn.

-Được rồi, nói đi 

-không có gì hết muốn kêu vậy thôi.

Gojo lười biếng úp mặt vào bụng Akiko khúc khích cười.

Lấy vợ xong hóa ra còn có thể khiến người ta phát điên

-nôn

Akiko đẩy đẩy cái đầu trắng đang làm loạn trên người mình ra nhíu mày.

-Còn không dậy đi làm , tính nằm đây đến bao giờ?

-Chúng ta đi du lịch đi, như vậy sẽ không phải đi làm nữa.

Akiko là bị chọc đến điên luôn rồi, nếu không phải cái tên này cày cấy quá nhiệt tình thì Akiko còn nằm đây chắc, thật muốn cho tên nào đó một tấm bùa cho sáng mắt ra.

Các cụ từ bao giờ lại chọn trúng cái tên này chứ.

Gojo nhìn gương mặt không mấy tốt đẹp của vợ mình mím mím môi, say đó rất nhanh lẹ bế bổng Akiko vào phòng tắm. ừm dù sao vẫn phải dọn một chút rồi mới đến trường được chứ.

Gojo không thể dùng phản chuyển lên người khác nên hiển nhiên Akiko phải vác cái thân đầy dấu tích đi tắm, tên khốn nào đó còn cố ý lựa chọn váy trễ vai, nếu không phải Akiko tỉnh táo thì chắc chắn là bị tên ngốc này lùa rồi.

Quá nguy hiểm.

-hehehe vợ ai mà xinh vậy kìa.

-...

-được rồi hôm nay đến cao chuyên một chuyến em đưa đồ cho Shoko, anh ngoan ngoãn đi làm cho em.

-...

[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng CụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ