warning : trôn có lài, 18+, sếch without plot
——
choi wooje điển hình là học sinh cấp 3 thời nay. ăn chơi, rượu bia, gái gú, kết quả học tập còn tệ hơn cái máng mương.
như một thói quen. mỗi tối thứ 7 nó đều tổ chức những bữa tiệc hoạn lạc, mời tới biết bao nhiêu là khách khứa. nếu có vụ điểm danh tất cả mọi người trong bữa tiệc, một điều chắc chắn rằng cột mốc đó không vượt quá 20%.
chỉ với vài tiếng rủ rê trải nghiệm trò chơi kiểu Mỹ, mọi đứa trẻ vị thành niên đều bị thu hút.
" 7 minutes in heaven "
luật chơi đơn giản, không điện thoại, không trốn tránh. người chơi xoay chai, trúng vào ai thì người đó sẽ cùng người chơi bước vào căn phòng trong 7 phút. trong khoảng thời gian đó, tâm sự, làm tình hay đơn giản ngồi chờ cho thời gian trôi qua thật nhanh đều được chấp thuận.
như nhận được tín hiệu, wooje chủ của bữa tiệc xung phong trở thành người chơi đầu tiên.
cầm chai lên, sự tự tin vốn có của wooje thôi thúc nó quay chai một phát thật mạnh rồi nhìn thẳng lên trần nhà. đến khi tốc độ của cái chai chậm lại, tiếng ồ náo nhiệt của đám bạn mới khiến nó hạ mặt mà xác định điểm cuối của chai.
đùng. một tiếng nổ lớn trong đại não của nó.
lee seungmin? LEE SEUNGMIN.
người mà nó quay trúng lại là thằng mọt sách mà nó ghét cay ghét đắng ? không biết vận đào hoa nó có suy yếu hay không nhưng bằng cách nào giữa các em gái xinh gái, vú to thì nó lại quay trúng thằng nhóc này.
nhưng một điều khiến nó thắc mắc hơn. tại sao tên nhóc cuồng học này lại xuất hiện trong bữa tiệc của nó? đáng nhẽ thằng mọt sách này phải ở nhà vùi đầu vào hàng trăm đống sách vở chứ.
thế mà hiện tại, nhóc đó lại ở đây. chuẩn bị phải vùi đầu vào bú mút chim lớn của choi wooje.
dưới sự thúc giục của đám đông, wooje một tay kéo seungmin vào phòng ngủ mà không quên khoá trái cửa lại.
thời gian 7 phút bắt đầu.
" nói, tại sao mày lại xuất hiện ở đây? "
" ... "
" mày có mở mồm hay không hay phải để tao cạy cái miệng mày ra "
như bị doạ sợ, seungmin lắp bắp nói.
"...cô giáo dặn tớ sang nhắc cậu đi học đầy đủ vì sắp tới có thanh tra có thể ập tới bất thình linh "
" đang loay hoay tìm thì bị đám người kia lôi vào... "
" ... "
" tớ thật lòng xin lỗi wooje "
" xin lỗi làm gì ? "
" tớ cảm thấy bản thân phá đám cuộc vui của wooje nên có lỗi "
" không phải lỗi của mày "
" còn tầm 5 phút nữa là hết thời gian trò chơi, khi đó mày ra về bằng cửa sau đảm bảo không bị giữ chân lại "
" ... "