Đến từ tương lai..... nữ nhi? (3) - Hạ Muỗi

67 4 0
                                    

* OOC cảnh cáo

* Trước văn thấy hợp tập

* Tác giả quân không hố phẩm, tùy thời khả năng hố. ( bushi )

----------

"Mori Kogoro tiên sinh ở phòng khách xem đua ngựa thi đấu, Kisaki Eri nữ sĩ đỉnh đầu án tử ra tân tình huống, sáng sớm liền lái xe đi văn phòng, Mori Ran tiểu thư tính toán mang quả đào tiểu thư mua mấy thân tắm rửa quần áo, hiện tại đang ở Beika thương nghiệp cao ốc lầu 4 đông sườn độ biên thời trang trẻ em trong tiệm vào cửa tay trái chỗ chọn lựa quần áo......"

Điện thoại kia đầu thanh âm thông qua loa truyền tới ở đây mọi người bên tai, cố tình đè thấp nghẹn ngào lời nói cùng gạt tàn thuốc phiêu tán lượn lờ sương khói cùng nhau ở bàn tròn phía trên xoay chuyển. Đối mặt đột phát trạng huống, mọi người khai một đêm hội, trải qua cao cường độ lao động trí óc, trừ bỏ Okiya Subaru Amuro Tooru chờ tinh lực dị thường dư thừa số ít mấy người, những người khác đều biểu tình uể oải, xoa tràn đầy hồng tơ máu đôi mắt ngáp, đặc biệt là Conan, tiểu hài tử thân thể nhịn không được đêm, cho dù phá lệ rót ly cà phê đen, lúc này cũng là miễn cưỡng chống đỡ mí mắt.

Okiya Subaru đi vào khẩn lôi kéo che quang bức màn bên cửa sổ, cẩn thận mà mượn dùng một mặt gương quan sát ngoài phòng trạng huống, thường thường biến hóa một chút góc độ. Hắn động tác rất cẩn thận, bức màn cơ hồ vẫn không nhúc nhích, cũng không có bởi vì gương phản quang bại lộ chính mình.

Xác nhận bên ngoài không có mai phục, chỉ có tốp năm tốp ba người đi đường sau, Okiya Subaru mới trở lại bên cạnh bàn, vỗ vỗ tay làm mọi người đều tỉnh táo lại: "Tạm thời không có mai phục, nhưng không bài trừ có theo dõi điều tra gia hỏa. Trước mắt mới thôi, cái này ở dây thép thượng lung lay sắp đổ bí mật còn không có rơi xuống."

"Thực mau liền biết." Amuro Tooru nhíu mày, "Gin lập tức liền sẽ làm ra ứng đối, có lẽ chúng ta yêu cầu báo cho lan tiểu thư chân tướng."

"Ta không cho rằng đây là thích hợp lựa chọn." Okiya Subaru mắt kính phiến hiện lên một đạo bạch quang, "Báo cho chân tướng ý nghĩa chúng ta này mấy tháng bố trí cũng sẽ bị lan tiểu thư phát hiện, nếu nàng thật sự đối mặt Gin, rất lớn khả năng sẽ bị phát hiện sơ hở, Gin sẽ không bỏ qua nàng. Nếu là bảo trì hiện trạng, dùng thời gian kém bám trụ Gin, lan tiểu thư còn có thoát ly nguy hiểm khả năng."

"Nếu không nói chân tướng, chỉ là nói cho nàng Gin là nguy hiểm nhân vật......" Jodie do dự mà đưa ra tân kiến nghị, bị Okiya Subaru lắc đầu phủ định.

"Đối mặt ngửi được một tia mùi máu tươi liền đuổi sát không ngừng cá mập, tuyệt đối không thể xem thường nó khứu giác. Lan tiểu thư phàm là lần đầu tiên gặp mặt thần sắc liền lộ ra không đúng, đều khả năng bị phát hiện cùng FBI liên hệ."

"Cho nên ngươi tính toán cái gì đều không nói, làm không biết sự tình nguy cấp tính người thường thuận miệng lộ ra tình báo?" Amuro Tooru trào phúng nói, "Ngươi không bằng trực tiếp một chút, chính mình chạy đến Gin trước mặt xé xuống mặt nạ, còn miễn chúng ta giãy giụa công phu."

"Boy, căn cứ ngươi đối lan tiểu thư hiểu biết, ngươi cảm thấy đâu?" Không lý Amuro Tooru, Okiya Subaru đẩy đẩy mắt kính, quay đầu nhìn về phía Conan.

Tổng hợp đồng nhân GinRanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ