Chân Hoàn Truyện 11-20

124 5 0
                                    

Chân Hoàn Truyện ( 11 )

-

Có lẽ là trong lòng ở đánh chủ ý, nàng trên mặt liền lộ ra một ít. Dận Nhưng thấy liền hỏi nói, "Ngươi suy nghĩ cái gì?"

"Cũng không có gì."

Tự ngọc tự sẽ không nói cái gì nguyên bản lịch sử, chỉ nói, "Ta chính là suy nghĩ, chúng ta thật đúng là có duyên phận, đời này còn có thể gặp gỡ không nói, thế nhưng song song có đời trước ký ức."

Dận Nhưng rũ mi cười cười, nhẹ giọng nói, "Đúng vậy, chúng ta quả thực có duyên phận."

Trời cao quả thực rủ lòng thương hắn một hồi, kêu hắn lại lần nữa gặp được khanh khanh.

—— nhìn dáng vẻ, hắn đệ nhị thế cách làm quả thật là đối, chỉ có như vậy, mới có thể lại tục hắn cùng khanh khanh phu thê chi duyên.

Tự ngọc dừng lại bước chân cẩn thận đem hắn đánh giá cái biến, mới nói, "Ta còn không có gặp qua ngươi thiếu niên khi bộ dáng đâu, hiện giờ nhìn quả nhiên là một cái phiên phiên thiếu niên lang, bất quá đi......"

Nàng bỗng nhiên bắt được hắn sau lưng bím tóc cái đuôi, cười nói, "Chính là này tóc nhìn quái quái!"

Tuy rằng nàng a mã, huynh trưởng cùng biểu ca biểu đệ chờ nam tính thân thuộc đều là cái dạng này kiểu tóc, nhưng bọn họ ở nàng trong ấn tượng vẫn luôn chính là như vậy. Dận Nhưng liền bất đồng, hắn bộ dáng cùng đời trước cực kỳ tương tự, đảo như là cắt một cái thập phần không phối hợp kiểu tóc dường như.

Dận Nhưng tức khắc khóe miệng cứng đờ, trên mặt ý cười đều cười không nhịn được ——

Trời biết hắn năm đó đối với như vậy một kiểu tóc là cái gì tâm tình, cũng chính là ở chỗ này qua này mười mấy năm, mới chậm rãi có thể làm như không thấy.

Chờ hắn ngày sau đăng cơ cầm quyền, phi đem này cạo đầu pháp quy phế đi không thể!

Tự ngọc thấy hắn như vậy, tức khắc "Phụt" một tiếng cười, lại an ủi nói, "Được rồi được rồi, ngươi vốn là sinh đẹp, xứng với này kiểu tóc cũng không phải không thể xem."

—— loại này kiểu tóc khảo nghiệm chính là bản thân nhan giá trị a, nếu không phải Dận Nhưng bản thân lớn lên tuấn, lại có một thân khí thế thêm vào, vậy thật không thể nhìn.

Còn không đợi Dận Nhưng từ buồn bực trung giải thoát ra tới, tự ngọc liền lại cảm khái, "Tuy rằng như thế, nhưng ta còn là cảm thấy chúng ta này một đời cũng khá tốt, phía trước gặp được thời điểm liền rất hảo."

Hiện giờ bọn họ đang lúc niên thiếu, hắn chưa cưới vợ, nàng chưa gả người, là nhất thích hợp thời điểm.

Dận Nhưng mặt mày ôn hòa một cái chớp mắt, đúng vậy, lúc này đây bọn họ đều còn nhỏ, còn có thể một đạo lớn lên, lúc sau lại thuận lợi thành chương thành hôn, sinh con, từ đầu đến cuối đều chỉ có bọn họ hai người.

Bất quá, hắn làm như nghĩ đến cái gì, có chút ê ẩm nói, "Nếu là ta không ở nơi này, cũng không biết khanh khanh sẽ gả đến nhà ai đi, nghe nói còn có cái thanh mai trúc mã biểu ca đâu!"

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ