Chân Hoàn Truyện 41-50

70 5 0
                                    

Chân Hoàn Truyện ( 41 )

-

"Hồi Hoàng A Mã, Ô Lạp Na Lạp khanh khách rốt cuộc là đầu một hồi vào cung, đối với rất nhiều quy củ nghĩ đến cũng không rõ ràng, lần này xiêm y ước chừng cũng là lầm xuyên thôi. Đến nỗi Ngự Hoa Viên khởi vũ......"

Hắn ước chừng là lại nghĩ tới kia kinh hồng một vũ, trong mắt mang lên thưởng thức cùng yêu thích.

"Nhi thần nghe nói một ít tài tình xuất chúng nữ tử bỗng nhiên nhìn thấy mỹ diệu sự vật liền sẽ sinh ra làm thơ vẽ tranh làm vũ linh cảm, Ô Lạp Na Lạp khanh khách sở hành tuy không hợp quy củ, nhưng cũng về tình cảm có thể tha thứ.

Nhi thần khẩn cầu Hoàng A Mã xem ở Ô Lạp Na Lạp khanh khách tuổi nhỏ cùng phí dương cổ đại nhân trung thành và tận tâm phân thượng, vòng qua nàng lần này."

......

Càn Thanh cung đại điện trong lúc nhất thời an tĩnh đáng sợ.

Dận Chân đĩnh đạc mà nói, càng nói càng cảm thấy chính mình có đạo lý. Quỳ gối hắn phía sau nhu tắc phảng phất bị hắn động thân mà ra tình nghĩa cấp thật sâu cảm động, trong mắt mang lên cảm kích cùng ái mộ.

Đến nỗi cũng không có cầm phim thần tượng kịch bản người đứng xem nhóm ——

Đại a ca phu thê cùng tam a ca phu thê mắt lộ ra kinh tủng, đầy mặt đều là không thể tin tưởng, viết "Lão tứ có phải hay không đầu óc ngất đi" này mấy cái chữ to.

Tự ngọc ánh mắt lộ ra điểm một lời khó nói hết ý vị, lại yên lặng xoay người nhìn về phía bên người sắc mặt càng thêm một lời khó nói hết Dận Nhưng.

Dận Nhưng: "......"

Hắn yên lặng nhìn chằm chằm dưới chân gạch, không ngừng mà ở trong lòng cân nhắc này gạch không biết chất lượng rốt cuộc được không, có thể hay không hiện trường đào cái động đem hắn vùi vào đi.

Hắn năm đó chính mình làm như vậy thời điểm chỉ cảm thấy nhiệt huyết dâng lên, gấp không chờ nổi tưởng cùng ái nhân bên nhau, mà hiện tại bàng quan cùng vị thể làm như vậy sự, liền cảm thấy ——

Hảo ngốc a!

Hảo thái quá a!

Đầu óc chỉ định có chút vấn đề đi!

Quả nhiên, ngươi niên thiếu khinh cuồng chính là ngươi vĩnh viễn hắc lịch sử.

Khang Hi hiển nhiên bị Dận Chân cấp khiếp sợ tới rồi, trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào biểu đạt chính mình nội tâm rất nhiều lời nói.

Trầm mặc trong chốc lát, hắn giận tím mặt, mắng hỏi, "Ngươi biết ngươi đang nói chút cái gì sao?"

Hắn rộng mở duỗi tay chỉ hướng nhu tắc, chất vấn nói, "Như vậy một cái không biết lễ nghĩa, không có liêm sỉ nữ tử, ngươi thế nhưng phải vì nàng tới giải vây?"

Thấy Dận Chân còn muốn nói gì, hắn lại hỏi, "Ngươi có phải hay không đã quên, nàng năm đó là như thế nào ghét bỏ ngươi? Ngươi hiện giờ nhưng thật ra nửa điểm cũng không so đo, ba ba về phía nàng!"

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ