Như ý truyền ( 21 )
-
Điều chỉnh đường đua đến tặng lễ thượng huyền lăng cảm thấy chính mình bổng bổng đát, bị đưa lễ tao đến ngứa chỗ tự ngọc cũng thực vừa lòng, Qua Nhĩ Giai thị tuy rằng cảm thấy hoàng đế không chừng phải bị thượng sổ con, nhưng đối với nữ nhi là Hoàng Hậu vẫn là thực vừa lòng.
Rốt cuộc Phú Sát thị không có thể bước lên hậu vị, nàng nữ nhi ngày sau đó là nguyên hậu tôn sư, không cần thấp người một đầu.
Qua Nhĩ Giai thị: "......"
Làm trích quả đào đã đắc lợi ích giả, nhất thời không biết có nên hay không mắng hoàng đế đối Phú Sát thị quá bạc tình.
Mới đáng giá ban trở về phong phú ngạch: "......"
Tình huống như thế nào?
Ta mới đi ra ngoài thượng một ngày ban, như thế nào liền đã xảy ra nhiều như vậy sự tình?
Đối với hoàng đế bệ hạ đối nhất đẳng công phủ đại thêm ban thưởng, cơ hồ minh kỳ hắn cố ý lập thư mục lộc thị vì tân hậu lúc sau, các triều thần thần sắc cũng hơi có chút phức tạp.
Vạn tuế gia, ngài phía trước như vậy lời thề son sắt nói phải vì tiên đế thủ đủ hiếu kỳ, liền đại gia đệ đi lên lấy ngày đại nguyệt sổ con đều cấp bác bỏ, làm cho mọi người thật đúng là cảm thấy ngươi thật là hiếu tử, kết quả liền này?
Không phải, ngươi muốn chọn tuyển tân hậu chúng ta cũng không ý kiến, rốt cuộc trung cung quốc mẫu cũng không thể lâu dài chỗ trống, thư mục lộc thị cũng là họ đại tộc, đương khởi hậu vị.
Chính là đi, ngài có thể đừng như vậy cấp sao?
Nếu chúng ta nói tốt phải làm ra một bộ hiếu thuận nhi tử bộ dáng, cũng đừng bỏ dở nửa chừng a!
Ngài như vậy làm chúng ta làm thần tử thực xấu hổ nha, là nên thượng sổ con buộc tội một chút tới cho thấy chính mình là thanh lưu đâu, vẫn là coi như cái gì cũng không nhìn thấy cái gì cũng không biết đâu?
Cuối cùng mọi người nghĩ nghĩ, vẫn là không cần thiết vì tiên đế điểm này việc nhỏ cùng hoàng đế khái thượng, vì thế đại bộ phận người đương không nhìn thấy, thiếu bộ phận người thượng sổ con ý tứ ý tứ.
Sau đó các triều thần trong lòng hiểu rõ mà không nói ra cùng nhất đẳng công phủ lui tới chúc mừng, huyền lăng cũng đem sổ con lưu trung không phát, cầm đi nhóm lửa, mọi người đều thực vui vẻ.
Nhưng mà hậu cung những người đó lại phi như thế ——
Này quả thực là sét đánh giữa trời quang hảo sao?!
Các nàng còn cân nhắc như thế nào thừa dịp tân nhân chưa vào cung cơ hội tới tranh một tranh sủng ái đâu, chẳng sợ huyền lăng nhìn qua liền thập phần không nghĩ cùng các nàng có liên quan bộ dáng, nhưng các nàng đều đến này một bước, sao có thể nói không tranh liền không tranh?
Tóm lại, các nàng địa vị cảnh ngộ đã không có biện pháp lại kém, không nghĩ vô sủng vô tử vô địa vị chết già trong cung, các nàng liền cần thiết bất cứ giá nào tranh sủng.