Như ý truyền ( 31 )
-
Như ý quả thực không thể tin tưởng!
Nàng không rõ chính mình như thế nào liền lưu lạc đến nước này!
Thứ phi......
Đây là cái thế nào vị phân a?
Thật muốn lại nói tiếp đó là liền quan nữ tử đều không bằng, tốt xấu quan nữ tử cũng coi như là có chính thức phẩm giai không phải?
Tiên đế một sớm liền không phong quá thứ phi, cũng chính là Khang Hi gia thời kỳ bởi vì hậu cung chế độ không được đầy đủ mới phong quá.
Nhưng người ta kia thứ phi cũng là nói rõ có thể hưởng thụ mỗ mỗ vị phân đãi ngộ a?
Nàng hiện tại thế nhưng thành thứ phi, vẫn là thật đánh thật cái loại này, có thể nói toàn bộ hậu cung liền không so nàng vị phân thấp phi tử.
Nga, còn có cái hải lan, nàng cũng đi theo một đạo bị một loát rốt cuộc.
Như ý có điểm muốn khóc.
Nhưng từ về thủ mới mặc kệ ngươi có nghĩ khóc đâu, hắn thấy như ý ngây ngốc bất động, trong mắt bay nhanh mà hiện lên một tia không kiên nhẫn.
"Thứ phi, thỉnh đi?"
Nhưng đừng ở chỗ này tốn thời gian, hắn còn vội vàng đi hầu hạ vạn tuế gia đâu, cũng không thể bị những cái đó nhãi ranh đoạt hắn vạn tuế gia trước mặt đệ nhất đắc ý người vị trí.
Như ý ánh mắt dại ra nhìn hắn thật lâu sau, lúc sau như ở trong mộng mới tỉnh gật gật đầu, tưởng lôi kéo khóe môi nói cái gì, rốt cuộc chưa từng nói ra.
Nàng lảo đảo đứng dậy, chẳng sợ sắp đứng thẳng không được, lại vẫn là cường tự thẳng thắn thân thể, không muốn lộ ra một chút xu hướng suy tàn.
"Tỷ tỷ!"
Hải lan đau lòng nhìn nàng, vội vàng tiến lên nâng.
Như ý làm như có chút ngốc nhiên, từ nàng nâng chậm rãi trở về.
Từ về thủ đầu tiên là nhìn chằm chằm hai người bóng dáng nhìn trong chốc lát, tiện đà híp híp mắt, tùy ý nhìn lướt qua như cũ quỳ lập, không dám đi tiếp theo hầu hạ như ý hai người, chờ đợi chính mình vận mệnh cung nhân.
Theo lý mà nói, thứ phi bên người là không nên có như vậy nhiều hầu hạ người, đặc biệt là như ý cùng hải lan là làm tức giận thánh nhan mới rơi vào như vậy kết cục.
Như vậy bọn họ đâu?
Bọn họ lại là như thế nào vận mệnh?
Mọi người lo sợ bất an chờ đợi phía trên thẩm phán.
Từ về thủ thanh âm thực mau truyền đến: "Tới a, đem này mấy cái không tư khuyên can chủ tử đến nỗi phạm phải lớn hơn nô tài, đưa đi Thận Hình Tư đi một chuyến đi. Đến nỗi hai vị thứ phi nơi nào, liền làm Nội Vụ Phủ ấn thứ phi phân lệ phối trí nhân thủ."
Mọi người trong lòng kinh hãi, vội vàng xin tha, "Công công tha mạng."
Nhưng đến từ về thủ chỉ vẫy vẫy phất trần, liền có một chúng ngự tiền thái giám đem người đuổi hướng Thận Hình Tư.