Chapter 10

3.1K 65 3
                                    

Author's Note: Guys, continuation pa rin ito sa flashback ni Monika although napuzzle na ninyo kahit papaano kung pano naging sila. Anyways, dahil SPG siya, bonggabels na ang SPG na gagawin ko. Pangangatawan ko na sumulat ng ganito na SPG. So alam na this, hahaha!

----------------
"Seryoso ka Monika, dito muna ako tutuloy?" halos di makaniwalang tanong ni Gio kay Monika ng ini-offer sa kanya na sa kanya muna siya pasamantala tumira. Hindi na sumama si Marc, ang nakakabata niyang kapatid dahil malayo ito sa kanilang paaralan. Pinili na lang ito makihati sa gastusin sa bahay sa barkada niyang si Karlo.

"Ayaw mo ba?" pabalik na tanong din ni Monika.

"Hindi kaya nakakahiya?" hiyang tanong din ni Gio.

"Ene be, okay lang." pabebeng sagot ni Monika.

Natawa naman si Gio sa pabebeng tinuran ni Monika.

"Nakakatuwa ka." tuwang saad ni Gio.

"May isa pang kuwarto doon, "giit ni Monika kay Gio.

Pinagmasdan naman ni Gio ang kabuuan ng pamamahay ni Monika. Sobrang laki nito at katulad ito sa mga bahay na napapanood niya sa teleserye. Talagang ubod ng yaman si Monika.

"Magbibihis lang ako."pamamaalam ni Monika kay Gio.habang pinagmamasdan ng binata ang ilang mga mamahaling paintings na nakasabit sa kanilang sala.

"Kung gusto mo magmeryenda, magpasabi ka na lang kay Nanay Ysabelle, ung kasambahay namin dito." pahabol na wika ni Monika.

"Wait Monika.."agad na pinuntahan ni Gio si Monika na papasok na sana ito sa kanyang kuwarto para makapagbihis.

"Bakit?" tanong agad ni Monika.

"Gusto ko sana magpasalamat sayo. Ang dami mo na naitulong sa akin." nahihiyang wika ni Gio kay Monika.

"Kuta ka na sa pagsasabi sa akin ng salamat. Kanina ka pa." natatawang turan naman ni Monika." Basta, I just want to help you." dugtong na sabi nito.

Niyakap ni Gio si Monika ng mahigpit bilang pasasalamat. Pagkuway,muling nagtama ang kanilang mga mata at unting- unti lumapit ang kanilang mga labi sa isa't-isa. Dito naging mapusok si Monika sa paghalik sa kanya ni Gio. Niyakap niya ng mahigpit ang binata at pumasok sila sa kanyang silid.
Ibinagsak ni Gio si Monika sa isang malambot na kama at muli niya siniil ng halik ang babae.

Bumaba ito sa leeg ni Monika at naramdaman na lang niya na dahan-dahan ni Gio tinatanggal ang butones ng kanyang blouse at ang natira ay ang kanyang bra. Bumaba ang mga labi ni Gio at napadako siya sa malulusog na dibdib ni Monika. Napaungol siya ng sinimulan ni Gio na lamasin ang kaliwa niyang dibdib at sinimulan halikan ang kanang dibdib. Para maging komportable si Monika at kusa na niyang tinanggal ang bra niya at hinubad na rin niya ang pang-itaas na damit ni Gio.

Muling nilamas-lamas ni Gio ang dibdib ni Monika at kinagat-kagat niya ang utong nito.

Napakagat sa labi  si Monika sa sensasyon na ginagawa sa kanya ni Gio.

Maya't-maya pa, naramdaman na lang ni Monika na tinatanggal ni Gio ang kanyang suot na palda at sinimulan na niya ipasok ang isang daliri sa loob ng kanyang p*ke. Nang oras na iyon, ay basang basa na ang kanyang kepyas. Napapaungol siya ng ilabas-pasok ni Gio ang kanyang daliri sa kanyang pagkababae. Tinitigan ni Monika si Gio at ng makita niya ito ay wala ng saplot ang binata. Kitang-kita niya ang mabuhok niyang bulbol at mahaba na pagkalalaki ni Gio. Kusa na rin niya tinanggal ang suot niyang panty ng iniangat ni Gio ang kanyang mga hita. Napaungol siya ng malakas ng dinilaan at nilaro ng dila ni Gio ang kanyang basang-basa na kepyas.

"Ohhh Gio... "ungol na wika ni Monika.

Halos mabaliw si Monika sa kakaibang sensasyon na dulot sa pagdidila ni Gio sa kanyang basang-basa na hiyas.

Namalayan na lang ni Monika na iniangat ni Gio ang isa niyang binti at naramdaman na niyang sinimulan na ng binata na ipasok ang kanyang ari sa naglalaway niyang hiyas.

"Ahhhh.."ungol ni Gio ng sinimulan na niya ikadyot si Monika.

Kahit si Monika ay napapaungol kapag nararamdaman niya ang malalakas na kadyot ni Gio.

"Sh*t Gio, f*ck me hard!!!"ungol na hinaing ni Monika.

"Ahhhh....."

"Ohhh...."

"Monika, lalabasan na ako....ohhhh..."ungol ni Gio kay Monika habang binibilisan niya ang pagkakadyot nito.

"Ako rin Gio.... Ohhh..." tugon din ni Monika.

"Ahhhhh------" sabay na ungol nilang dalawa ng pareho na nilang naabutan ang climax part.

Yakap-yakap pa rin si Gio kay Monika. Hinagkan niya ang binata na tila napagod at nakatulog ito.

"I love you Gio..." mahinang bulong ni Monika at muli niya hinagkan ito sa pisngi ng binata.

Itutuloy!

----------

Author's Note: Votes and comments are highly appreciated.

My Mom's Lover (M2M)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon