tác giả: smoolyn
thể loại: zeker, ngọt
ngày viết: 30/5/2024
💫 intro
" anh, chữ anh đẹp thật đấy!"
đứa nhóc tầm 13, 14 tuổi thấp hơn anh một cái đầu, ăn mặc lôi thôi. nó ghì chặt tay quan sát quyển vở của sanghyeok, nắn nót viết vào tờ giấy của nó. cái dáng vẻ chăm chú của nó thật buồn cười, tay nắm chặt bút mực một cách vụng về, còn cái tư thế ngồi siêu vẹo kia, tất cả đều làm sanghyeok khó chịu.
" ngồi thẳng!"
sanghyeok nhíu mày nhìn tên nhóc, nó vẫn bày ra bộ mặt tươi tắn dường như chẳng mấy để tâm đến lời của anh. nó ngồi sát bên anh, dùng hai bàn tay bé nhỏ của mình cầm lấy cổ tay sanghyeok.
" anh ơi, lên seul đừng quên em, đừng quên đứa nhóc ngu ngốc, chữ viết xấu này. nếu có cơ hội, nhất định em sẽ tìm anh trên đấy."
" xùy xùy, người nhóc nhỏ xíu như vậy, khó mà tìm được anh trên seul rộng lớn." sanghyeok xua tay, phá vỡ giấc mơ nhỏ nhoi của đứa nhóc đang tuổi dậy thì.
đứa nhóc tỏ ra không hài lòng với câu trả lời của sanghyeok, nó bất ngờ chĩa ngón út trước mặt anh, mặt biểu thị rất quyết tâm, giọng dõng dạc khẳng định.
" hãy nhớ lấy em, em chính là bùa xúi quẩy của anh. ở trên seul nếu gặp xui xẻo, chắc chắn em đang ở gần. em hứa sẽ tìm thấy anh!"
💫 summary
kim huykyu bảo rằng sẽ có người ngày ngày bám đuôi sanghyeok, anh không tin. nhưng ngay sau đó xuất hiện một đứa trẻ bám theo làm phiền anh hàng ngày, luôn miệng muốn anh dạy viết chữ. một đứa trẻ kì lạ, một bùa xúi quấy di động của sanghyeok, cứ hễ ở gần anh sẽ luôn gặp đen đủi.
💫 n o t e
💞 truyện cực kì ngọt nha, đặc biệt không sôi thịt.
💞 vô cùng occ nên các bạn cân nhắc giúp mình
💞 không reup, không chuyển ver
💞 trẻ con cấp hai x thanh niên cấp ba