Lên xuồng Alcor

76 9 0
                                    

Ngày khởi hành đã quyết định, là ngay vào bữa chiều hôm sau sẽ xuất phát. Từ Liyue, nơi ở của các chàng trai thì khá dễ dàng cho việc băng qua vùng đất vĩnh hằng ấy. Và còn có Kazuha, anh có quen một người chị tên Beidou cô là thủ lĩnh của Nam Thập Tự, một đội thuyền nổi tiếng ở cảng Liyue.

Không quá lâu thì họ đã lên thuyền và tiến đến đảo Ritou. Nơi mà khách ngoại quốc bắt buộc phải dừng chân để làm một số thủ tục. Đảo Ritou thuộc quần đảo Narukami, và thành Inazuma cũng toạ lạc trên Narukami.

Hoa anh đào được trồng khắp nơi trên hòn đảo này. Vào mùa hoa anh đào nở rộ, những đóa hoa rực rỡ như những đám mây, cơn gió bất chợt khiến những cánh hoa rơi rụng lả tả tựa như những bông tuyết đầu mùa, khi đi ngang qua không cẩn thận rất có thể sẽ bị phủ kín cả người.

- Hoa anh đào nở rộ thật khiến người ta khó quên nha _Aether

Cả nhóm có cảm giác khá tốt khi đặc chân đến đây và mặc cho cơn mệt mỏi mà dạo quanh nơi này đôi chút trước khi đi làm một vài thủ tục. Đảm nhiệm việc hướng dẫn viên cho band là Heizou, cậu sẽ dẫn ba người bạn đi làm giấy và Kazuha cùng Wanderer sẽ phụ trách việc tìm nơi nghỉ chân trong thành.
.
.
.
.
.
Ba chàng trai cùng cậu hướng dẫn viên không quá lâu thì cũng đã trở về, theo tin nhắn trước đó tất cả đã đến nơi ở của họ. Vì có rất nhiều thứ để chuẩn bị nên giờ cũng đã khuya, mọi người cũng nhanh chóng gác lại mọi thứ mà nghỉ ngơi.

_Band band Anemo Boys đã đăng một bài: Siêu chờ mọi người tại Inazumaaa! Chúng tôi đến đầu tiên nhé!!

•Anemo Boys• 𝙸𝚍𝚘𝚕 𝚃𝚎𝚢𝚟𝚊𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ