Mấy nay bé Gemini có crush một anh chủ quán cafe . Ảnh đẹp trai, cao ráo, chất giọng thì trầm ấm, dịu dàng, tinh tế, chuẩn gu bé luôn.
Để bé kể lại lần đầu bé gặp anh chủ tiệm nè. Vẫn như thường ngày bé lại mang sách đến quán cafe ruột để học. Bé là đi ngang qua quán của anh rồi mà mấy chị gái vừa bước ra khỏi quán, mấy chị nói hơi to làm bé nghe loáng thoáng mấy câu " Tiệm vừa có nước ngon, chủ tiệm còn đẹp trai nữa " " Chắc mỗi ngày tao phải ra quán này để ngắm anh chủ tiệm đó quá "
Với bản tính tò mò ( mê trai ) thì bé đã nán lại và bước vào quán. Chỉ mới đặt chân vào, mùi cam thoang thoảng trên đầu mũi, thơm ơi là thơm lun, từ giờ phút này đây là quán ruột của bé rồi á nha.
" Kính chào bạn nhỏ, bạn khách này muốn uống gì nhỉ? "
" Dạ... e..m em... cho em một ly trà đào ạ "
" Bạn khách nhỏ đợi một lát nhé "
Trời ơi, bé chấm anh này là chồng bé luôn rồi đó. Người gì đâu mà vừa đẹp, vừa có giọng nói ấm áp, xong còn gọi bé là bạn nhỏ nữa chứ >.<
Cứ như thế, mỗi ngày bé lại ghé qua quán của anh đẹp trai, cũng biết được anh tên là Fourth. Đúng là người đẹp thì đến tên cũng đẹp mà. Có điều, mỗi ngày bé đã thả thính chục câu rồi mà anh còn chưa đổ bé nữa, nhiều lúc bé cũng muốn từ bỏ rồi mà anh Fourth cười một cái là bé lại có động lực liền, ai biểu ảnh cười đẹp như thế chứ.
Còn Fourth ấy hả, từ ngày bé Gemini đến thì mỗi ngày anh cười nhiều hơn . Lúc đầu thì có thấy bạn khách nhỏ hơi phiền, nhưng lâu dần thì anh cũng quen rồi, anh cũng biết là bạn nhỏ thích anh, anh cũng thích lắm, mà bày đặt giữ giá đó. Đôi khi bạn khách nhỏ không ra quán làm anh cứ ngóng hoài, phận nhân viên mỗi ngày đó là lại phải nghe bài ca về bé của ông chủ đến thuộc cả lời.
____________
" Sếp à, mấy nay không thấy cậu nhóc đáng yêu đến quán tìm sếp nữa, hai người giận nhau chuyện gì hả? "
" Anh cũng không biết... Đã một tuần chưa thấy, có chút nhớ rồi... "
Một tuần nay nhân viên trong quán luôn nhìn thấy sếp của họ ngồi một góc bên cửa sổ với ly trà đào còn nguyên đối diện, và trong suốt một tuần qua, họ bị bắt phải ngồi nghe ông chủ của họ lải nhải mỗi ngày về việc Fourth buồn chán ra sao khi hôm nay Gem vẫn chưa đến quán, Gem chán ông chủ của họ rồi,.... Họ thầm mong nguyên nhân gây ra đó hãy đến quán nhanh đi chứ họ chán muốn nghe rồi T-T
*leng keng*
" Kính chào quý - "
" Gem? "
"..."
" Cả tuần nay sao bé không đến, biết anh lo lắm không... Bé giận anh chuyện gì sao? "
" Anh...Huhuhu "
" Ấy!! Sao bé khóc.. Có gì từ từ nói cũng được, bé ngừng khóc nha "
" Huhu... Anh chủ có người yêu rồii, vậy mà hôm trước em tỏ tình anh còn đồng ý... là để bé đỡ quê đúng khôngg.. Bé không chơi với anh nữa " khóc mà cũng dễ thương như này nữa, Fourth yêu chết mất thôi. Mà sao bé lại bảo anh có người yêu nhỉ?? Người anh yêu đang ở trước mắt đây này. Oan cho anh quá đi.
" Người yêu nào chứ? Đừng nói là chị gái anh ôm hôm bữa nha. Đó là chị của anh đấy "
" Chị anh á hả..? "
" Chứ ai nữa. Anh mê bé vậy thì kiếm người yêu mới làm gì chứ ~ "
" Mà bé không giận nữa à, còn đến đây làm nữa " đó đó, nghe giọng là biết anh bắt đầu dỗi bé rồi, nhưng mà hệ simp bồ thế này chỉ dỗi 3s là cùng thôi.
" Thì người ta nhớ anh chứ làm sao nữa... "
" Anh cũng nhớ bé lắm, vậy nên cho anh hôn bé cái nhaa "
" Ơ... Nè!! "
____________
Tiếng lòng của nhân viên " Hai người họ giận, người chịu là chúng tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Những mẩu chuyện ngắn ⋆˚🐾˖°
Fanfictionphuwinpond fourthgem dunkjoong ⋆ ˚。⋆୨୧˚ Truyện dành cho những bạn thíc lật thuyềnn