Chương 106

542 32 1
                                    


Đạt được những gì mình muốn, tuổi nào cũng gặp mùa xuân.

Nguyện chàng đời này không phải chịu cảnh gió tuyết, năm năm tháng tháng, ngập tràn sắc xuân mỹ mãn.

Từng chữ lọt vào tai, như mật đường tan chảy.

Giang Bạch Nghiễn nhìn nàng bằng đôi mắt hoa đào, đáy mắt trong veo, khóe mắt nhếch lên độ cong hẹp dài.

Được ánh mắt thế này ngắm nhìn chăm chú, Thi Đại hơi xấu hổ, tùy ý vuốt tóc chàng.

Vừa tắm qua, vẫn còn mát lạnh, vuốt ve như gấm vóc.

"Nói ra thì."

Nhớ lại câu chuyện trong phòng ăn, tâm trạng Thi Đại phức tạp:

"Chàng thật sự đang học nữ hồng?"

Giang Bạch Nghiễn là kiếm khách đã quen cầm kiếm, sao có thể làm mấy chuyện thêu thùa được?

"Ừm."

Giang Bạch Nghiễn đáp:

"Vừa học không lâu, vẫn chưa quen lắm."

Thi Đại: "..."

Thi Đại vội lên tiếng:

"Đừng mà đừng nha, cha mẹ em chỉ thuận miệng nói vậy thôi, chàng đừng để trong lòng."

Bỗng nghĩ đến gì đó, giọng nàng có thêm đôi phần cảnh giác, vẻ mặt nghiêm túc:

"Chàng bị kim đâm vào tay rồi phải không?"

Ngày trước xem phim truyền hình, người thêu thùa thường bị đâm trúng vài cái.

Giang Bạch Nghiễn cười:

"Không có đâu."

Lúc nói câu này, Thi Đại đã nắm lấy cổ tay chàng, thuận thế nhấc lên.

Một đôi tay thon dài trắng muốt, điểm thêm vài vết chai, rất có cảm giác sức mạnh.

Quả thật không thấy vết thương mới.

Thi Đại thầm thở phào nhẹ nhõm, nghe Giang Bạch Nghiễn hỏi:

"Nàng muốn xem không?"

Xem cái gì?

Thi Đại nhanh chóng phản ứng lại:

"Đồ mà chàng thêu?"

Giang Bạch Nghiễn gật đầu.

Cực kỳ hiếm thấy, Thi Đại bỗng lặng thinh chết máy suốt một lúc.

Trước lúc này, nàng chưa từng liên hệ Giang Bạch Nghiễn và kim chỉ lại với nhau, chờ hoàn hồn, cuối cùng tò mò cũng chiếm ưu thế.

Thi Đại ra sức gật đầu:

"Ừm ừm."

Trước khi Giang Bạch Nghiễn đứng dậy, nàng nhanh chóng bổ sung một câu:

"Chàng mặc đồ lại đàng hoàng trước đã."

Sau khi được nàng bôi thuốc, từ đầu đến cuối Giang Bạch Nghiễn vẫn giữ trạng thái thân trên không một mảnh vải.

Áo ngoài và áo lót bị chàng tùy tiện đặt trên ghế, trắng đến lóa mắt.

Lặng lẽ mỉm cười, Giang Bạch Nghiễn khẽ đáp, thuận tay cầm lấy áo mặc vào.

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ