thủy tinh dễ vỡ, anh thì dễ yêu.

330 37 5
                                    

🎄🍅 — sugiume.

  (𝘄) lệch nguyên tác.
         lowercase.
         chứa nội dung người lớn.

—————————

đêm ấy ở sân bóng rộn ràng lắm, hai đám người lao vào đánh nhau như đàn sói oanh tạc giữa đám nai tơ. vần lấy, chờ đợi thời cơ nuốt chửng con mồi.

boufurin tuy thua về mặt số lượng, nhưng chất lượng lại hơn tất thảy. đừng nhìn bề ngoài của đám nhóc đó mà tưởng bở rằng bọn nó dễ ăn. kẻo lại rụng răng như chơi, khéo còn bị tống vào bệnh viện vô nước biển.

chuông gió im lìm trước mọi biến cố của thế gian. chỉ khi trận phong ba ập tới, nó liền rung lên dữ dội tạo nên bản giao hưởng làm dịu lòng người.

umemiya hajime vung đá vào mặt đối thủ, cử chỉ uyển chuyển của anh như thước phim tua chậm trong mắt “kẻ nhìn lén”. hắn dõi theo bóng lưng người mình ngưỡng mộ. anh vẫn luôn mạnh mẽ như thế, luôn lạc quan yêu đời yêu người như thế.

nhưng, khi số phận sắp đặt umemiya phải đối mặt với con đường được trải sẵn đinh nhọn phía trước. anh hoàn toàn không còn lựa chọn nào khác ngoài quyết tâm đương đầu với chúng.

umemiya hajime luôn dịu dàng như ánh nắng mùa xuân, khi gặp biến cố lại dữ dội tựa biển xanh dậy sóng lớn.

bất chợt, bước nhảy nhẹ nhàng đột ngột dừng lại khiến anh lấy làm lạ. mắt cá chân bị kẻ thủ ác nắm chặt, bên phải lại xuất hiện thêm một gã đàn ông trên tay cầm chai thủy tinh rỗng chạy lại chỗ anh. umemiya rơi vào thế bí, cả hai tên đều nhìn nhóc tóc bạc rồi cười nham nhở.

rõ là chúng muốn chứng kiến hoa mai lụi tàn dưới gót chân của kẻ hèn mọn.

khoảnh khắc gã giơ chai thủy tinh, nó phản chiếu lại ánh sáng từ mặt trăng in hằn lên nét mặt xinh đẹp tuyệt trần. và cái đẹp đó sắp sửa bị bôi tro trét trấu, bị nhàu nát bởi dòng máu nóng hổi trong huyết mạch.

gã hét lên một tiếng vang trời. umemiya giương tay ra đỡ, anh nhắm nghiền mắt cơ hồ như chấp nhận số phận - cam chịu.

CHOANG.

một giây, hai giây, ba giây.

anh nghe rõ âm thanh phát ra từ những mảnh thủy tinh văng tung toé khắp nền đất, nhưng tuyệt nhiên chẳng thấy đau đớn gì cả. hajime hé mắt, anh thấy giữa hai chân người trước mặt là một vũng máu trộn lẫn nguyệt quang.

— . . . sugishita?

thằng nhóc sở hữu mái tóc dài màu xanh luôn quan sát anh dù ở xa hay gần, chăm chú nhìn ngắm người mà nó yêu nhất trên đời. để rồi xuất hiện như một chàng hoàng tử, giải cứu công chúa của mình khỏi lời nguyền từ mụ phù thủy ác độc.

sugishita bẻ quặt tay tên khốn trước mặt, nó tung cước vào giữa bụng trong khi giữ chặt tay gã. một âm thanh giòn tan vang lên, kèm theo đó là tiếng hét thất thanh của kẻ xấu số. gã lăn qua lộn lại, ôm lấy tay mình mà rên rỉ.

nó với chất giọng trầm thấp.  hướng ánh mắt sắc lẹm xuống con khỉ đang há hốc mồm, tay vẫn nắm chân thân ái của nó.

[ WB - Nii Satoru : Sugishita Kyōtarō × Umemiya Hajime ] Thủy Tinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ