1

5 3 0
                                    

Thế giới dành cho các OCs nghe như truyện không có thật vậy. Nhưng nó lại thực sự tồn tại, đay là nơi giành cho họ tồn tại và nghỉ ngơi, làm việc và vui chơi. Người mà quản lý cái thế giới nghe như không tồn tại này là Olive - OC đầu tiên trong tất cả các OCs

Hôm nay là một ngày rất chi là " bình thường " ... Đấy là đối với mn chứ với thế giới này thì không bình thường tẹo nào cả, vì sao á ? Vì hôm nay các OCs tài năng nhất trên thế giới sẽ tập hợp, và hồi sinh các OCs đã rơi vào lãng quên của trước đây.

Nghe đơn giản là vậy, nhưng thật ra thì không hề, việc bị "chủ nhân" lãng quên hoặc xóa bỏ đối với các OCs sẽ là cái chết , sau khi bị chủ nhân quên đi vài ngày, sẽ có vết nứt xuất hiện trên cơ thể họ, bị quên đi càng lâu , các vết nứt sẽ ngày càng lan rộng, và khi đạt đến một mức độ nào đó, cơ thể họ sẽ vỡ vụn ra rồi biến mất.

Vì hôm nay là ngày cực đặc biệt nên Olive đã chạy vội ra khỏi phòng của anh và phóng như bay về phía của phòng hồi sinh , việc hồi sinh này có ý nghĩa rất lớn và đồng thời cũng khá nguy hiểm với họ, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến thế giới này, mà còn ảnh hưởng đến cả "chủ nhân" của những người được hồi sinh trong buồng hồi sinh nữa.

Trên thực tế , vẫn có những OCs Legend đã từng bị xóa bỏ được hồi sinh lại , chỉ đơn giản từ cách "chủ nhân" của họ quyết định thay đổi bản des của họ hoặc thay đổi ý định, nhưng những việc như vậy là cực hiếm, chỉ có 1 / 13 023 người trên thế giới họ đạt được việc đó.

Olive đứng dựa vào của ở phòng hồi sinh rồi cất tiếng gọi người bạn của anh - Evio .

Olive : " Evi , thành công chứ ?"

Evio chỉ nhìn anh rồi y mỉm cười đáp.

Evio : " Thành công !"

Olive và Evio đã dày công nghiên cứu việc này trong 120 năm rồi.Các OCs gần như bất tử nên 120 gần như không là gì với họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế giới OcsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ