chap 28

138 6 0
                                    

Vào cuối tuần hôm đó, Y Tâm hẹn Tĩnh Nhi cùng nhau đi ra ngoài chơi, Tĩnh Nhi ngồi trong nhà make up, chọn đủ loại trang phục, đây là buổi hẹn hò đầu tiên của hai người, nó muốn mọi thứ phải tươm tức và hoàn hảo nhất có thể, lòng vô cùng hồi hộp, thoáng chốc lại nhìn lên đồng hồ xem mấy giờ rồi. Sợ chị ấy tới mà nó vẫn chưa sửa soạn xong thì không hay mất, nó không thích viễn cảnh để người yêu phải chờ đợi lâu lắc ở ngoài, nhìn chẳng hay ho chút nào.

Sau khi sửa soạn xong, nó nhận được tin nhắn của Y Tâm, chị ấy đã tới, Tĩnh Nhi vui vẻ đi xuống lầu bước ra khỏi nhà, đập vào mắt nó là cảnh tượng không ngờ tới. Y Tâm chạy một chiếc motor BMW S1000RR, ngầu khủng khiếp, thiếu một chút nữa nó đã không nhận ra đây là người yêu của mình mất rồi, Y Tâm đội nón bảo hiểm Off Road, kèm theo một bộ đồ da từ trên xuống dưới, cứ như là soái tỷ vậy.

Y Tâm gác chống bước xuống xe, gỡ mũ bảo hiểm xuống, để lộ một mái tóc được cột lên gọn gàng, sao cô để kiểu nào cũng có một vẻ đẹp riêng thế nhỉ ? Lần này không còn nhẹ nhàng nữa mà là siêu mạnh mẽ, cảm giác như cô có thể bảo vệ nó với cả thế giới. Tĩnh Nhi ngỡ ngàng ngắm nhìn Y Tâm.

" Sao thế ? " Y Tâm mỉm cười nhìn bạn nhỏ, hôm nay mặc đồ thật đáng yêu, quấn ngắn áo ba lỗ, ở bên ngoài là một chiếc áo sơ mi trắng kéo dài tới đùi, trông rất mảnh mai.

Tĩnh Nhi nhanh chóng hoàn hồn bước lại gần Y Tâm, cô nhanh chóng cúi xuống kéo gác chân cho nó ngồi lên, còn có sẵn thêm một mũ bảo hiểm Off Road dành cho nó.

" Hôm trước, tôi đã ngồi phân tích rất kĩ clip mà em gửi " Y Tâm quay người xuống nhìn bạn nhỏ rồi cười nói

" Sao ạ ? "

" Hình như là em thích đi bằng xe máy lúc đi hẹn hò nhỉ ? Nhưng cho tôi xin lỗi, nhà tôi chỉ có chiếc motor này thôi, không biết em có thích không ? Nếu em không thích thì tôi có thể mua thêm chiếc khác. Em thích như thế nào ? SH hay Vespa ? "

Đúng là buổi tối hôm đó, Y Tâm đã ngồi xem đi xem lại clip xem bạn nhỏ kia có ý muốn gì, sau một lúc để ý mới thấy cặp đôi này đang đùa giỡn trên chiếc xe máy, chắc là bạn nhỏ muốn dạo quanh thành phố, hóng mát bằng xe máy rồi.

Tĩnh Nhi bị hàng loạt câu hỏi của Y Tâm làm cho mù mờ tâm trí, sao chị ấy có thể chu đáo đến như vậy, vả lại, chiếc motor này là ngầu quá rồi, nó không mong chờ gì hơn nữa.

" Như này là em thích rồi ạ " Tĩnh Nhi ôm người của Y Tâm, dụi cái mặt nhỏ vào lưng của cô, sao chị ấy lại có thể ngầu đến như thế ?

Y Tâm không nói gì, đá chóng xe rồi đưa Tĩnh Nhi đi vi vu khắp thành phố, làn hương trên tóc cô thổi nhẹ trên qua mặt nó, mỗi lần nghe thoáng qua được mùi hương ấy làm cho Tĩnh Nhi cảm thấy bình yên hơn bao giờ hết. 

" Em có biết có rất nhiều nhà tỉ phú họ thương vợ tới nỗi, họ mua cả hòn đảo, rồi xây một lâu đài cho riêng vợ mình không ? " Không biết sao Y Tâm lại nhớ tới chuyện này,  chỉ là muốn bắt chuyện với bạn nhỏ, họ chỉ mới hẹn hò với nhau được 2 tuần, vẫn thường xuyên có những cử chỉ ngại ngùng với nhau như những thiếu nữ mới lớn vậy

" Thật ạ ? " Tĩnh Nhi ngô nghê hỏi, trước giờ nó chưa từng biết đến những chuyện này, xây cả một tòa lâu đài cho vợ sao ? Ai mà ở cho hết nhỉ ?

[BH] Tuyệt Đối Không Dám Lại GầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ