Anemo Boys và cách sáng tác

76 7 0
                                    

Một tháng vui chơi tại Inazuma nhanh chóng cũng trôi qua. Hiện tại là đêm cuối trước khi buổi concert diễn ra vào ngày mai. Và tất cả mọi người đang vô cùng bận rộn để cùng hoàn thành những bài hát tuyệt vời ấy.

Đối với anemo boys, các ca khúc là những câu chuyện trong cuộc sống và là những dòng thời gian đặc biệt của họ được mang vào trong mỗi bài hát. Tạo cho người nghe, có cảm giác đồng cảm hay quen thuộc phía sau tâm hồn.

Dòng nhạc tự do, không xiềng xích về mặc tinh thần đã cho họ ý tưởng vô hạn và màu sắc khác biệt ở từng câu chữ được thốt lên.

Hay, viết những bài hát hoàn chỉnh rồi mang lên sân khấu là những gì Band họ không có. Hoàn thành bài hát với họ là việc liệt kê lại những gì đã trải qua và theo đó là đưa cảm xúc của mình về lại với hiện tại mà chia sẻ đi.

- A...được rồi, xong rồi.

- Đây! Các cậu xem qua rồi ghi nhớ nhé. Một bản này đi hợp với mọi bài luôn, bảo đảm! _Venti

Phần nền nhạc do trưởng band Venti phụ trách đã xong và cũng là người hoàn thành cuối cùng.

- Thuyền trưởng vất vả rồi. _Kazuha

- Ehe. Tớ ổn, vậy mọi người chuẩn bị đồ xong chưa?

- Xong rồi. Không xấu đâu, nhưng có hơi rườm rà một chút. Hình đây _Wanderer

Cậu bạn nhận nhiệm vụ chọn đồ đưa mẫu cho các thành viên khác xem và chẳng có gì để chê, gu thẩm mỹ của Wanderer rất tốt nên không ai có ý kiến gì. (đồ của sáu người vẫn như trong Genshin)

Mọi công cuộc chuẩn bị đã hoàn thành, giờ cũng đã canh ba họ nhanh chóng dành lại chút thời gian ít ỏi để chợt mắt nghỉ ngơi.

•Anemo Boys• 𝙸𝚍𝚘𝚕 𝚃𝚎𝚢𝚟𝚊𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ