leng keng...
con dao rơi xuống đất, oh minkyung run rẩy lùi lại, ánh mắt lấm lét, mặt mũi tái xanh chẳng còn chút máu, ngồi xụp xuống, co rúm.
"taehyungie.."
em nhỏ lồm cồm bò đến chỗ hắn, tròn mắt, hai cánh môi mấp máy. kim taehyung ôm lấy vết thương đang chảy máu, loạng choạng ngã sõng soài ra sàn.
"anh ơi.. anh ơi.."
em ôm lấy hắn, đôi bàn tay đầy máu run lên bần bật, hoảng loạn lớn tiếng: "mẹ ơi.. gọi cấp cứu!!"
"làm ơn gọi cấp cứu.."
"gọi cấp cứu đi!!!"
"jeon.." hắn đau đớn, nắm lấy bàn tay em, hơi thở dần yếu đi, vẫn gượng cười trấn an em nhỏ đang nức nở hoảng sợ: "tớ.. không.. không sao.."
jungkook lắc đầu, nước mắt lã chã rơi xuống, kích động liên tục nói: "anh cố lên, cấp cứu đang trên đường đến, anh sẽ không sao đâu, anh cố lên.."
"em.. đừng khóc.." kim taehyung trong giờ phút vào sinh ra tử này vẫn gắng gượng dùng chút sức lực yếu ớt cuối cùng của mình, nói lời an ủi đứa nhỏ đang khóc đến mức mặt mũi đỏ ửng kia, đôi mắt lúc này đã bắt đầu mờ đi.
gương mặt bé nhỏ trong mắt hắn mờ dần, xung quanh mọi thứ đều từ từ trở nên mơ hồ, ánh sáng từ chùm đèn trên trần nhà bây giờ chỉ còn là những đốm sáng mờ ảo đối với hắn, không xong rồi chắc hắn không chịu được nổi nữa rồi...
đầu óc kim taehyung lúc này quay cuồng, hơi thở càng lúc càng yếu đi, hắn không còn cảm thấy đau nữa, vết thương ở bụng, hắn không còn có cảm giác gì về nó nữa.
jungkook lúc này chính là mất bình tĩnh hơn bao giờ hết, một người trước giờ luôn giữ một cái đầu lạnh xử lý mọi việc, bây giờ lại chẳng thể kìm chế được sự hoảng loạn và những giọt nước mắt của mình.
chạm nhẹ môi mình lên bàn tay jeon jungkook, hắn mỉm cười mãn nguyện, hai mắt khép lại, ngất lịm đi trong lòng em nhỏ, rơi vào trạng thái hôn mê sâu.
"taehyungie!!!"
ò e ò e ò e..
jungkook chạy theo cạnh bên chiếc băng ca có kim taehyung đang nằm trên đó, mặt hắn tái nhợt với đôi môi trắng bệch, hơi thở được duy trì bằng bình oxi, xung quanh là các y bác sĩ đang gấp rút đẩy hắn đến phòng cấp cứu.
"người nhà bệnh nhân vui lòng chờ ở ngoài!"
cánh cửa đóng lại, để lại một jeon jungkook với đôi bàn tay và bộ quần áo dính đầy máu của người vừa được đưa vào căn phòng cấp cứu.
tại sao..?
tại sao lại là hắn, sao người ở trong đó lại là hắn cơ chứ..?
ông trời ơi kim taehyung vẫn chưa đủ đáng thương hay sao?
sao mọi chuyện tồi tệ ông đều đổ hết lên người hắn thế..?
park jimin, ha minchae, kang seojin và lee jihoon nghe được tin hắn bị đâm được đưa vào cấp cứu cũng hớt hải bắt taxi nhanh chóng đến bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| SATELLITE.
Romans"khóc đi, có mũ che rồi không ai nhìn thấy đâu, không sợ mất mặt." ... "tớ đã quen với việc ngồi xe buýt cạnh em rồi, không có em sẽ không lên xe." ... "vì em thích chúng ta chụp ảnh tốt nghiệp cùng nhau nên anh đã cố gắng, bây giờ anh lại thích đượ...