1.
Lee Sanghyeok có 1 em người yêu nhỏ hơn mình 5 tuổi . Câu chuyện yêu đương của anh và em nó ngọt ngào đến cái mức anh có thể khoe khoang với mọi người về nó . Vào cái hôm kỉ niệm 3 năm yêu nhau bỗng nhiên em người yêu nằm lên giường rồi ôm lấy anh , khẽ khàng thì thầm vào tai anh khoảng thời gian mà em theo đuổi anh và vì sao em thích anh .2.
" Anh không tìm được ai nhìn như 1 cô thiên thần ngoài em "Jeong Jihoon năm đó mới 19 tuổi còn đang phải quần quật với đống luận văn deadline thì Lee Sanghyeok đã 24 tuổi làm chủ 1 tiệm cà phê mèo có tiếng trong khu vực . Lúc đó Jeong Jihoon chỉ cảm thấy anh chủ rất yên tĩnh , lúc nào cũng điềm tĩnh ôn hòa luôn nhiệt tình với khách hàng khác biệt 1 trời với Jihoon quần kẻ ngày càng trẻ trâu . Lúc đó em chẳng thích anh đâu ! Nhưng không biết vì sao ý , bỗng 1 ngày em đến quán lại thấy thích anh chủ tiệm cafe khi cười vãi cả ra , chẳng giải thích được lý do em thích anh là gì. Lúc đầu em cũng muốn chối bỏ lắm dù em có thấy thich thích anh thật nhưng không đến nỗi thích như thế , lúc đó Jeong Jihoon đã nghi ngờ về thẩm mỹ của mình và đây là lần đầu tiên Jihoon cảm thấy thích 1 chàng trai nhiều như thế ,dù anh có đẹp thật nhưng trước giờ gu của em là tóc dài đáng yêu . Còn anh thì là mỹ miều xinh đẹp rồi ... Jihoon đã bỏ bê trốn nhúc không bết mặt đến gặp anh gần cả tháng còn thử tìm rất nhiều trang web lập acc clone nhắn tin đi date với nhiều cô gái đáng yêu . Sau khoảng 1 tháng vật vờ được đám bạn mắng xa xả thì cuối cùng chỉ có thể bẽn lẽn mạo danh người yêu thích của tiệm mà gửi thư thổ lộ cho tình yêu của mình.
3
" S cho sự si mê
I cho sự im lặng
M cho sự mê muội và P có nghĩa là phải lòng"Ừ , Jihoon si mê anh đến cái mức gần như muốn bỏ bê việc học và chỉ muốn mọc nấm tá túc tại quán cafe của anh . Sáng đến , trưa đến , chiều đến rồi ở đến tận khi bị đuổi . Lắm lúc Lee Sanghyeok phải treo biển cấm Jeong Jihoon và dặn dò mấy đứa em về vị khách khó hiểu này . Vấn đề chẳng phải em ở lại quá lâu mà khi đến em luôn gây chú ý, đôi khi lại đến với 1 phần bánh đôi khi lại là đồ ăn và vài ba cái kẹo nhỏ nằm chen nhau trong túi áo của Lee Sanghyeok cùng tờ giấy nhắn chúc anh tốt lành rồi đôi mắt lại đắm chìm vào Lee Sanghyeok khiến anh ngượng ngùng. Dù si mê là thế nhưng đôi lúc Jihoon lại im lặng hậm hực ghen tuông trong lòng, những lần Lee Sanghyeok cười với khách hàng hay thân thiết với người dính tin đồn dating với anh , em lại cảm thấy 1 cỗ ghen tị cuồn cuộn trong người. Yêu đến hậm hực lòng ghen nhưng chỉ có thể im lặng vì chẳng là gì với đối phương . Jeong Jihoon say đắm Lee Sanghyeok đến mê muội , đến mức như muốn chìm sâu vào đôi mắt mèo cong cong sắc sảo của anh , mê đến chết đi sống lại cái đôi môi mèo khẽ cười , không gì có thể làm em dừng thôi thương nhớ người anh lớn tuổi. Em phải lòng Lee Sanghyeok thật rồi. Đến mức khi em nhận ra thì đếch thể cứu được nữa , đến mức đám Lee Minhyung đã nói rằng giờ có 10 cái bệnh viện cũng không cứu nổi bệnh tương tư và bệnh simp chàng thơ của em.
4.
" Nếu em là người yêu anh sẽ chiều đến mức em sinh hư "Jeong Jihoon thực sự chiều Lee Sanghyeok đến sinh hư rồi . Lúc chỉ mới công khai theo đuổi anh , em không dám làm gì quá trớn chỉ dám từ tốn từng bước nuông chiều ghi nhớ tìm hiểu anh từng thứ , cẩn thận đến mức app note trong điện thoại của Jihoon được đặt chính giữa màn hình chính của điện thoại , trong app đầy rẫy các mục từ ghét tới thích liên quan đến Lee Sanghyeok được em ghi chú riêng nuông chiều đến độ đám Ryu Minseok cũng cảm thán . Thậm chí ngay cả trong nhà, trên tủ lạnh cũng được em gắn giấy note về việc Lee Sanghyeok thích gì và không thích gì rồi học làm nó , nếu không thành công người phải hứng trọn chắc sẽ là đám Lee Minhyung và Moon Hyeon Joon, nhiều đến mức chúng nó nằm mơ thấy mà hoảng sợ , hay trên bàn trong sổ tay quan trọng . Mọi thứ về Lee Sanghyeok đều được Jeong Jihoon nâng niu chăm chút từng chút 1 . Cho đến khi yêu nhau , Jeong Jihoon vẫn còn giữ thói quen đó . Thói quen nuông chiều khiến anh ỷ lại sinh hư , trên tủ lạnh vẫn là giấy note về món ăn anh ăn được , trên bàn làm việc là thời gian biểu của Lee Sanghyeok được Jeong Jihoon chăm chỉ đánh dấu từng thứ từng thứ 1 . Nói chính ra Lee Sanghyeok không phải làm gì cả , chỉ cần còn ở trong phạm vi bán kính 100m của Jeong Jihoon anh chỉ cần ngồi chơi nhàn nhạ chờ em nuông chiều thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHOKER // SIMP ANH
Fanfiction" Nếu anh là người yêu em sẽ chiều đến mức anh sinh hư... " Lưu ý : Nhân vật không phải của tôi , xin đừng gán ghép người thật