LESSON 1

618 63 2
                                    

" Yoichi ơi, "yêu" là như thế nào vậy?"

Đó là những gì mà Kaiser đã từng dụi đầu vào vai vừa hỏi Isagi trong lúc được cậu đưa về nhà. Isagi biết Michael của cậu từng có tuổi thơ không hề tốt đẹp nên rất thiếu cảm giác an toàn. Mỗi đêm khi cả hai đi ngủ, gã hoàng đế đều ôm cậu đến mức chẳng thể động đậy. Rồi đến lúc thức dậy sau những cơn ác mộng thì sẽ chạy quanh nhà để tìm cậu nếu hắn tỉnh dậy mà chẳng thấy đâu.

Lúc mới yêu được một thời gian, Isagi Yoichi đã vô cùng vất vả để chữa lành cho Michael Kaiser. Từ những tình cảm bị khuyết thiếu trong tuổi thơ cho đến cách đón nhận thiện ý của một ai đó.

Là đứa con được sinh ra từ sự thất bại của người cha và lòng tham của mẹ cho nên suốt tuổi thơ của Kaiser chỉ toàn là những ác ý cay độc từ lão cha nghiện ngập và những trận đòn thừa sống thiếu chết. Một đứa trẻ được sinh ra với cái tên thật đẹp nhưng chưa bao giờ được gọi. Ông ta xem đứa con trai của mình chẳng khác nào một cái bao cát để xả giận, một công cụ để ông ta thực hiện việc trộm cắp mỗi khi cần.

Có phải là vì đứa trẻ ấy....giống mẹ của nó?

Cuộc sống trước kia của "Hoàng đế được Chúa chọn" đã toàn là những đau khổ thế đấy.

Nếu như ai đó hỏi rằng cậu có cảm thấy phiền vì điều đó không thì câu trả lời luôn là không. Tại sao Isagi Yoichi lại cảm thấy phiền vì điều đó?

Cậu biết Michael của mình đã từng bị cha bạo hành từ nhỏ, phải đi ăn cắp những món đồ theo lời ông ta. Michael của cậu từ thuở niên thiếu chỉ có quả bóng cũ vá chùm vá đụp bầu bạn. Michael của Yoichi đã từng phải ngồi tù vì "lũ bạn" phản bội.

Người yêu của Yoichi đã từng chịu những những tổn thương như vậy thử hỏi làm sao mà cậu thấy phiền cho được.

Ngược lại còn thấy thương nhiều hơn.

Nhưng Isagi Yoichi lại cảm thấy may mắn vì bản thân cậu đã gặp được Michael Kaiser ngay thời điểm hắn đã là một gã bạo quân kiêu ngạo đến khốn kiếp.

Như chính cái tên của hắn vậy.

Isagi Yoichi gặp Michael Kaiser không hề sớm nhưng cũng chẳng muộn.

Cậu gặp Kaiser vào thời điểm lòng kiêu hãnh của hắn chạm đến tột đỉnh, trở thành một trong những đối thủ mà bản thân cậu muốn nuốt chửng nhất trên sân cỏ. Dần dần một thời gian sau đó, Isagi lại sa vào lưới tình do chính gã hoàng đế bày ra.

Đó cũng là chuyện mà Isagi không ngờ tới nhất trong đời, cậu chẳng biết thứ cảm xúc này đến từ lúc nào. Có lẽ là trong những giây phút mà tầm mắt của Yoichi dõi theo bóng lưng của người đó kể cả trong sân lẫn ngoài sân. Lúc ấy, Isagi Yoichi chỉ nghĩ rằng cậu đang đợi Michael Kaiser. Yoichi đợi cái vẻ kiêu ngạo cùng nụ cười đểu giả đó quay trở lại. Bởi vì cậu chắc chắn là tên đó sẽ không thể nào để yên như vậy đâu.

Chắc chắn, Michael Kaiser sẽ tiến hóa trong trận đấu sắp tới.

Nhưng kể từ khi phát hiện ra mình có tình cảm với Kaiser, Isagi đã rất vất vả để có thể kiểm soát ánh mắt của chính mình và tỏ ra bình thường hết sức có thể mỗi khi cả hai ở cùng nhau (cùng với nhiều người khác nữa). Lúc đấy, Yoichi quá chú tâm vào gã hoàng đế đến mức để ý đến từng tiếng thở dài hay cái cau mày của hắn. Đôi khi trong vài giây hoàng đế người Đức đó lơ đễnh thì ánh mắt của Isagi Yoichi không thể nào rời mắt khỏi Michael Kaiser.

KAIISA| HỌC CÁCH "YÊU"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ