Chương 32 lưu trữ 32
Tác giả: Bạch Linh Tử
Lúc trước Gen Mirai nghe được hảo cảm độ nhắc nhở là gia tăng 2 điểm, bất quá lấy hiện tại hảo cảm độ tới xem, ở nàng không biết thời điểm lại bỏ thêm 2 điểm.
Hẳn là nàng ghé vào Ryomen Sukuna bối thượng ngủ khi thêm.
Người này hảo cảm điểm thật là kỳ quái.
Bất quá hảo cảm độ hơn nữa đi liền hơn nữa đi, Gen Mirai lười đến nghiên cứu vì cái gì sẽ thêm, trực tiếp tắt đi hảo cảm độ giao diện.
Thùng thùng, phòng ốc khung cửa bị người gõ vang.
Gen Mirai đứng dậy, xốc lên màn trúc: "Có việc sao?"
Nàng lúc trước vào nhà khi không đóng cửa, bởi vậy xốc lên màn trúc liền nhìn thấy quỳ gối ngoài cửa thị nữ.
Thị nữ nửa người trên cung kính mà nằm sấp đi xuống, cái trán để ở hành lang sàn nhà, không dám nâng lên tới, bên cạnh phóng quần áo cùng đồ ăn.
Có thể là đem Gen Mirai trở thành Ryomen Sukuna nhân vật, thị nữ nói chuyện khi khẩn trương đến gập ghềnh: "Đại nhân, ngài tưởng trước, trước dùng cơm, còn, vẫn là trước tắm gội?"
Gen Mirai: "......"
Hảo kinh điển Nhật Bản thê tử lời kịch.
Gen Mirai suy nghĩ chạy thiên, nhất thời không có trả lời.
Không nghe thấy trả lời, thị nữ thân mình bắt đầu phát run.
Gen Mirai chú ý tới sau cảm thấy bất đắc dĩ.
"Ăn cơm trước đi." Nàng cảm thấy vẫn là muốn giải thích hạ, bằng không đối phương muốn run thành cái sàng, lại nói, "Ngươi không cần sợ ta, ta không gi·ết người."
Thị nữ run rẩy nói: "Là......"
Xem bộ dáng này là không như thế nào tin.
Ryomen Sukuna liên lụy nàng phong bình bị hại a.
Thị nữ đem bên cạnh thực án bưng lên tới, tất cung tất kính mà đi vào phòng, phóng tới trung gian trên bàn nhỏ.
Heian thời đại một ngày hai cơm, hiện tại là sáng sớm, cũng không phải dùng cơm thời gian, nhưng chuẩn bị đồ ăn như cũ phong phú, xem ra là dùng tâm.
Gen Mirai đại khái nhìn hạ.
Trừ cơm cùng phối liệu ngoại, còn có tảo quần đới, khoai lang phiến, măng, canh cùng đường quả tử, cùng với chút ít cá khô —— các quý tộc không ăn thú thịt, thuỷ sản không sai biệt lắm là bọn họ duy nhất có thể ăn thịt loại.
Gen Mirai kỳ thật không có gì ăn uống, vừa rồi nói đói chỉ là vì làm Ryomen Sukuna đem lực chú ý từ tên kia kêu Yugan thai phụ trên người dời đi.
Nàng tùy tiện ăn hai mảnh khoai lang, cầm lấy khối đường quả tử đương cơm sau điểm tâm ngọt, liền tính dùng xong bữa sáng.
Thị nữ thấy nàng không như thế nào ăn, nhưng cũng không dám nói cái gì.
"Phòng tắm ở Tây Bắc giác, thỉnh ngài đi theo ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độn
ФанфикTác giả: Bạch Linh Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tấn Giang VIP văn 2022-01-19 kết thúc 118...