Thứ năm buổi chiều đệ nhất tiết khóa, là cái Hufflepuff cùng nhau thượng hắc ma pháp phòng ngự khóa. Đại khái là vì cái mũi của mình suy nghĩ, Draco thông thường sẽ lôi kéo Sigrid cùng nhau ngồi ở nhất tới gần cửa vị trí thượng, cứ việc như thế, Quirinus quirell giáo thụ đi vào phòng học về sau, bọn họ vẫn là cảm nhận được ập vào trước mặt tỏi vị.
Draco thập phần khoa trương đem cái bàn đi phía trước đẩy đẩy, hơn nữa đem đầu tận lực hướng cửa thấu đi, sau đó từng ngụm từng ngụm hô hấp.
"...... Ngươi như vậy chẳng phải là đem hương vị tất cả đều hít vào trong miệng?" Sigrid không thể nhịn được nữa nói như vậy một câu.
Vừa dứt lời, Draco liền cương ở nơi đó, hắn đột nhiên đem miệng nhắm lại, dùng khiển trách ánh mắt nhìn chằm chằm Sigrid, như là ở chất vấn nàng, hỏi cái gì không ở ngay từ đầu liền nói cho hắn!
Sigrid trừng hắn một cái, chút nào không chịu ảnh hưởng mở ra chính mình thư cùng notebook, kiên nhẫn nghe kỳ Lạc giáo thụ lắp bắp lời nói, thỉnh thoảng ở notebook thượng ghi nhớ chút cái gì, ngẫu nhiên còn sẽ ở chính mình sách giáo khoa thượng nhẹ nhàng họa cái vòng, lại ở bên cạnh đánh cái dấu chấm hỏi. Năm nhất học sinh dùng hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo tài là nhất cơ sở giáo tài, tuy rằng phần lớn tri thức đều dễ hiểu dễ hiểu, nhưng trong sách sở đề cập phạm vi lại thập phần rộng khắp.
Quirinus quirell giáo thụ ở giảng bài trong quá trình, ngẫu nhiên cũng sẽ theo thư trung nội dung hướng ra phía ngoài kéo dài, hứng khởi khi hắn thậm chí sẽ xoay người ở bảng đen thượng viết xuống chính mình sở đề cử thư tịch. Sở hữu đối này một bộ phận cảm thấy hứng thú học sinh, chỉ cần đến thư viện đi mượn đọc đề cử thư tịch, là có thể tiến hành càng vì thâm nhập học tập.
Quirinus quirell giáo thụ một tuyên bố tan học, Draco liền gấp không chờ nổi đứng lên, hắn quay đầu nhìn về phía còn không có thu thập thứ tốt Sigrid, nhanh chóng nói, "Mau một chút, chúng ta nên đi thượng phi hành khóa."
"Các ngươi đi trước đi, ta còn có mấy vấn đề muốn hỏi một chút giáo thụ." Sigrid nói xong liền ôm chính mình thư cùng notebook đi lên bục giảng.
Vì nàng giải đáp quá vài lần vấn đề về sau, Quirinus quirell giáo thụ cũng hơi chút thói quen vị này đối hắc ma pháp phòng ngự thuật cực kỳ cảm thấy hứng thú học sinh, trừ bỏ vì nàng giải đáp thư trung vấn đề bên ngoài, hắn cũng rất vui lòng ở ngầm vì đối phương hơi chút mở rộng một chút nào đó rõ ràng không ở Hogwarts giáo thụ trong phạm vi đồ vật. Hiếu học lại thành khẩn học sinh, luôn là đáng giá giáo thụ ưu đãi.
Ở Sigrid xem ra, vị này giáo thụ đối đãi hắc ma pháp thái độ, thật sự là tính thượng là khoan dung, hơn nữa hắn lý luận tri thức đích xác thập phần vững chắc. Qua đi lật xem thư tịch lưu lại tới đại lượng vấn đề, ở trải qua đối phương giảng giải về sau, tựa hồ cũng không như vậy khó hiểu.
Tuy rằng ở đi vào Hogwarts trước kia, Sigrid cũng có thể đi dò hỏi hai vị ông cố, nhưng bọn hắn tựa hồ cũng không có nhiều ít chỉ đạo người khác kinh nghiệm. Cho nên cho dù bọn họ học thức uyên bác, nhưng rất nhiều thời điểm, bọn họ giảng giải không những giải quyết không được Sigrid nghi hoặc, còn sẽ làm nàng ở cái kia vấn đề thượng càng vòng càng sâu. Dần dà, Sigrid tích lũy xuống dưới vấn đề cũng liền trở nên đặc biệt khả quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · Black
AventuraHán Việt: hp tây cách lị đức · bố lai khắc gl Mới nhất: Chương 177 phiên ngoại chi hôn lễ " Bé con, con có thể nói cho ta biết tên của com không? " " Thật xin lỗi nhưng con không có tên " " Thế thì ta đặt cho nhé" " Thật không ạ" Đứa trẻ ngữa mặt lê...