Hiện cô đang ở trong lớp, cô đang gục xuống bàn như kiểu xác chết vậy. Cô lười quá, nhưng môn vật lý cứ dày vò cô mãi thôi.. Cô không thích môn học này, nó làm cô như ngất đi đấy.
"Milk, em đi ra ngoài hành lang đứng cho tôi.. Trong lớp không học mà còn ngủ gật, em gan thật đấy!"
Cô còn quên mất một điều, cô vật lý rất khó. Phải gọi là hung ác nhất cái trường này, chưa gì cô đã bị đuổi thẳng cổ rồi..
Hiện cô đang đứng ở trước cửa phòng học, mặc dù là trong giờ học nhưng hành lang không ít người đâu.. Trường cô nhiều học sinh cá biệt lắm, họ trốn suốt thôi.
"Này, chị nhìn xinh đẹp nhỉ? Có muốn đi chơi với tụi em không?"
Một đám nhóc khoảng lớp 10 bước đến và rủ rê cô. Gì chứ? Bọn nhãi này không biết từ đâu ra nữa, nhưng nhìn bọn này có vẻ không hiền đâu.
"Chị bị chảnh à? Sao em nói không trả lời?"
Gì? Cô là đang khinh chứ chảnh gì? Người gì mà bất lịch sự thế không biết! Đã không chào hỏi thì thôi chứ, đằng này còn bảo cô chảnh.
"Tôi không có hứng đi đâu, cô nên rủ người khác đi.."
"Ôi trời, lần đầu tao bị người khác từ chối đấy bây. Chị có vẻ thú vị nhỉ?"
Bộ em gái này bị dở hơi hả? Nhan sắc cũng được mà tính tình kì cục quá vậy? Người ta từ chối còn kêu thú vị nữa..
"Chị có bạn gái chưa?"
Lần này cô thực sự có thể phun hết nước bọt vào mặt con nhóc này đấy, tự nhiên mới quen hỏi có bạn gái chưa? Cô được cái cao thôi chứ nhìn ngơ ngơ vậy cũng thích được hả?
"Chị có rồi."
Nhóc con này sững người một lát, rồi quay ra nhìn cô. Niềm đam mê trêu hoa ghẹo nguyệt này khiến cô có chút hứng thú đấy, tự nhiên có người để nói chuyện.
"Là ai?"
"Chị có nhiều bạn gái lắm, em muốn biết ai?"
Thật sự thốt ra lời này có hơi vô sỉ rồi, nếu có ai nghe thấy có phải sẽ đi đời không?
"Milk."
Cô vừa nghe giọng người này đã suýt ngất ngay tại chỗ, là Love đó! Không phải em đang học à? Đến đây làm gì? Còn ngay tại giây phút này.
"Love hả? Chị tưởng em đang học.."
"Cô ta là ai vậy? Có quen chị không?"
Con nhóc trước mắt ngơ một chút thì liền nhìn về phía em, mắt còn vênh lên nhìn em nữa..
"Tôi là Sawat, cô là Love à? Tôi thấy cô trên mạng xã hội khá nhiều."
Ồ thì ra con nhóc này tên Sawat, chắc cũng không tầm thường đâu. Nhóc có khá nhiều người đi theo đấy..
"Sawat, em có thể bảo bọn họ đi về được không?"
Cô nói xong liền chỉ tay vào đám bạn của Sawat, mặc dù có hơi kì nhưng cô không muốn nói chuyện khi đông người. Việc đó làm cô không thoải mái.
"Được, chị muốn thì sẽ được."
Sawat liếc mắt sang bọn bạn phía sau, có vẻ ai cũng sợ em nhỉ? Bọn họ nhìn em rồi sợ sệt chạy đi hết rồi kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Va phải kẻ khờ
Romance"Milk, chị không thể bình thường khi ở với em được sao?" "Chị bình thường mà"