🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰
---------- tiếp----------
Từ sau ngày Rayne xảy ra tai nạn đã 3 ngày trôi qua, Rayne vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Chỉ số đo sức khỏe cho thấy Rayne đang dần khôi phục và theo hướng tích cực, nhưng vì sao anh vẫn chưa tỉnh lại.
Hỏi Lance thì cậu nói chắc là do chấn thương ở phần đầu, nhiều dây thần kinh bị tổn thương nên chưa thể tỉnh. Mash chỉ biết nghe thế chứ cậu có thể làm được gì.
Ngồi bên giường bệnh, cậu nắm tay anh. Bàn tay vẫn còn ấm, hồng hào. Cậu áp bàn tay lên mặt mình, đôi mắt hoàng kim đượm buồn.
- Rayne, khi nào anh mới tỉnh dậy nhìn em.
- Đã 3 ngày rồi, em không nghe giọng nói trầm ấm ấy, hay cái ôm mỗi khi đi ngủ.
- Rayne, đã qua ngày kì hạn rồi. Em vẫn ở đây, em muốn ở bên anh.
- Rayne, anh tỉnh đi. Em sẽ nói em yêu anh nhiều lắm.
Mash vừa nói, vừa áp vào bàn tay thô ráp ấy.
Trong tâm thức của Rayne. Anh thoáng nghe tiếng của ai đó, anh cũng muốn tỉnh và cơ thể không phản ứng.
- Ai đang gọi mình sao ?
- Giọng nói thật quen thuộc, là ai vậy ?
....
Ngồi một hồi lâu, điện thoạt cậu rung lên, có vẻ là chuyện ở quán. Mash đặt tay Rayne xuống, cúi người xuống hôm nhẹ lên trán anh.
- Rayne, em nghe điện thoại một tí rồi sẽ quay lại với anh liền.
Rồi Mash rời khỏi phòng bệnh. Cậu rời đi vài phút sau, ngón tay Rayne cử động nhẹ, anh lờ mờ hé mở mắt. Hình ảnh trước mắt khá mờ, anh chưa thể nhìn rõ. Anh nhắm mắt lại rồi mở ra lần nữa, cảnh vật đã rõ hơn. Trước mắt anh là một căn phòng màu trắng, tiếng của máy đo chỉ số.
- Đây là đâu ?
- Tại sao mình lại ở đây ?
Cơn đau từ chấn thương truyền đến, Rayne nhăn mặt thể hiện sự đau.
- Đầu mình đau quá
Lờ mờ, anh thấy một cậu thiếu niên tóc anh dương mặc áo blu trắng đi tới.
- Rayne, anh tỉnh rồi sao. Anh có nhìn rõ xung quanh không?
Rayne khó khăn mở miệng nói
- Có.
- Cậu Lance à ?
Lance thấy Rayne đã tỉnh và trả lời được, cậu gọi Finn và mọi người đến.
Finn nhận tin Rayne đã tỉnh, mọi sự lo lắng trong cậu đã giảm đi phần nào, lập tức thu dọn và đến bệnh viện.
Lúc mọi người đến cửa thì Mash cũng nghe xong cuộc gọi và trở về. Nghe tin người thương đã tỉnh, Mash không chần chừ dỡ luôn cánh cửa đi vào. Cả bọn nhìn vậy chỉ biết bất lực.
Lance bên trong cũng ạ với ông thần này.Mash đặt cánh cửa một bên. Không để Mash nói gì Lance đã chặn lời.
- Này, mở cửa bình thường không được à ? Tự nhiên ông dỡ cái cửa lên vậy. - Lance
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rayne x Mash] [ H ] Hợp đồng hôn nhân 2 năm hay cả đời?
FanfictionThể loại : Hiện tại không phép thuật Kết : HE Ngọt sủng,cưới trước yêu sau, R19 ( ngoại truyện ) Có thể OOC hoặc không