32. Habenaria radiata

1.9K 179 73
                                    




I'll be thinking of you, even in my dreams

[Dunk POV]

Từ khi ở nhà Phuwin về, tôi cẩn thận ngồi ngẫm nghĩ lại những sự kiện đã xảy ra từ lúc cả bốn chúng tôi gặp nhau và bắt đầu mối quan hệ, không khó để nhận ra trong đó có quá nhiều sự trùng hợp đến vô lý.

Ví như khoảng thời gian Pond thích Phuwin.

Khi Pond chủ động muốn huỷ hôn với tôi.

Thời điểm ba cậu ấy mất.

Lúc truyền thông rầm rộ việc Pond và Phuwin hẹn hò.

Chuyện tình cảm của Joong và tôi đột nhiên bị báo chí khui ra, khiến tôi cùng gia đình trở mặt

Và rất nhiều chuyện sau đó nữa...

Tôi cũng dần nhận ra, những bí mật trong quá khứ mà Joong cùng Pond và Phuwin ra sức che giấu có lẽ nghiêm trọng hơn tôi nghĩ rất nhiều. Nó liên quan đến cách chúng tôi bắt đầu đoạn tình cảm này, rằng phải chăng anh đã làm gì đó sai trái trong quá khứ chỉ để tiếp cận mình? Tôi cứ không ngừng nghĩ về những điều đó, mặc dù từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ thực sự quan tâm đến mấy chuyện đã qua, kể cả khi nó liên quan đến chính mình.

Cả lý do khiến Joong luôn nhường nhịn và dung túng cho mọi hành động lẫn đáp ứng hết thảy yêu cầu của tôi dù nó quá đáng đến đâu, có phải bởi vì anh luôn cảm thấy có lỗi về những chuyện đã làm trong quá khứ?

Quãng thời gian Joong gặp tai nạn rồi mất đi ký ức, tôi không phủ nhận bản thân mình của lúc trước có quá nhiều thiếu sót, rất muốn bù đắp lại cho anh ấy về khoảng thời gian mà tôi cư xử không ra gì.

Nhưng khi tình cảm và tính cách của cả hai chúng tôi đang dần trở nên tốt đẹp lên, tôi cũng vì thế mà tinh ý hơn về các biểu hiện của Joong, đôi lúc bản thân sẽ nhận được những cái nhìn phức tạp của anh, đôi mắt u ám của Pond và những câu nói vu vơ không đầu đuôi của Phuwin, khiến tôi cảm thấy bản thân mình mờ mịt trong câu chuyện này.

Tôi dần thấy rất bức bối với những chuyện mình không biết mà chẳng có ai muốn kể cho tôi nghe. Đó là một cảm giác bất lực, khi bạn biết rằng có một bí mật lớn nằm ở đâu đó, một điều gì đó quan trọng đối với mối quan hệ của chính mình, nhưng lại không thể chạm vào, cũng không thể hiểu rõ.

Tôi cảm giác như mình chỉ là người đứng ở bên lề, nhìn vào một câu chuyện mà bản thân là một phần trong đó, nhưng lại không thể nắm bắt hết được hết bức tranh trọn vẹn.

Cảm giác bức bối ấy cứ như một bóng ma không tên luôn theo sát dù tôi có cố gắng bỏ qua hay phớt lờ, càng thôi thúc tôi muốn tìm hiểu rõ hơn. Nhưng, mỗi khi đối mặt với Joong thì tôi lại hèn nhát chùn bước.

Câu hỏi lớn nhất trong đầu tôi không chỉ là Joong sẽ kể cho tôi biết toàn bộ sự thật hay không, mà còn là liệu tôi có sẵn sàng đối mặt với nó? Và sau tất cả, liệu tình yêu của chúng tôi có đủ mạnh mẽ để vượt qua những bí mật và sai lầm của quá khứ? Một phần của tôi muốn biết sự thật, nhưng một phần khác lại sợ hãi nó sẽ thay đổi tất cả những gì tôi luôn tin tưởng và yêu thương. 

[JoongDunk] Forget me notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ