58

23 2 0
                                    

58, lưu trữ 58

Tác giả: Bạch Linh Tử

Gen Mirai bên cạnh không có giấy bút, chỉ có thể nhanh lên về nhà.

Cổ sau kia khối đốm đen vừa xuất hiện thời điểm đau, theo thời gian chuyển dời dần dần đã không có cảm giác, chỉ đang sờ đi lên tình hình lúc ấy có điểm đau đớn.

Về đến nhà sau, Gen Mirai lập tức cấp Asakura Haou viết phong thư, nói rõ trên người nàng xuất hiện dị thường.

Asakura Haou hồi âm có chút chậm, vào đêm mới khoan thai tới muộn.

Gen Mirai triển khai thư tín, chỉ thấy mặt trên viết nói: [ thật đáng tiếc, ta cũng không biết đó là cái gì. Vì ngươi chiêm tinh bặc tính một chút, lấy ta năng lực chỉ biết là cùng nhân quả có quan hệ. Ngươi làm dư thừa sự, hoặc là nói ngươi thân là thần minh làm bản chức bên ngoài sự, dính nhân quả. ]

Nhân quả, dư thừa, bản chức bên ngoài sự.

Gen Mirai nháy mắt nghĩ đến hôm nay bị nàng giết chết quý tộc, nhưng lại có chút chần chờ.

Nàng là có thể thực hiện bất luận cái gì nguyện vọng thần minh, nàng ở làm người thực hiện nguyện vọng, cũng không có làm bản chức bên ngoài sự.

Gen Mirai nhéo giấy viết thư, mày đẹp hơi hơi nhăn lại, cảm thấy trong đầu có cái gì tắc nàng ý nghĩ. Nàng hẳn là biết đốm đen là gì đó, nhưng là nàng nghĩ không ra.

Nàng giống cái mất trí nhớ người, vô pháp cởi bỏ ký ức gông xiềng.

—— có vấn đề.

Nhưng trò chơi này có vấn đề không phải một ngày hai ngày, nàng đã thói quen, hơn nữa hồi lâu không có đi tế cứu. Bởi vì nàng đã dùng một cái khen thưởng đi đổi trò chơi dị thường đáp án, hiện tại chỉ cần chờ đến thế giới hiện thực dị năng lực đếm ngược kết thúc, nàng là có thể biết được. Nàng ở trò chơi xuất hiện quá dị thường còn tiếp tục chơi đến bây giờ, nguyên nhân chính là nàng hiện tại có thể tùy ý ra vào trò chơi, không có xuất hiện quá lại bị vây khốn tình huống, cùng với muốn trả thù Ryomen Sukuna sảng một sảng.

Vì có thể làm trò chơi tiến hành đi xuống, nàng trước mặt phải làm sự là giải quyết trên người nhân quả, bằng không khả năng chơi không nổi nữa.

Trong khoảng thời gian này nàng vẫn luôn không có lưu trữ, nếu trò chơi vô pháp tiến hành, muốn đọc đương phải trở lại hơn một tháng trước.

Gen Mirai lập tức hồi phục nói: [ muốn như thế nào làm mới có thể thanh trừ ta nhân quả? ]

Thả bay hạc giấy khi nàng ở trong lòng tưởng, dùng chính mình hứa nguyện năng lực có thể thanh trừ sao?

Lần này Asakura Haou hồi âm nhưng thật ra thực mau.

[ chết. ]

Gen Mirai tay run lên.

Cái gì ngoạn ý, nàng này liền muốn nghênh đón đã lâu Dead End?

Lần này là cái gì cách chết, nhân quả quấn thân chết??

Ryomen Sukuna thấy Gen Mirai biểu tình phức tạp, rút ra nàng trong tay giấy viết thư, nhìn thấy mặt trên viết nội dung sau cười nhạo một tiếng.

[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ