Chương 111 phiên ngoại 05
Tác giả: Bạch Linh Tử
"Chúng ta tới chơi cái về biết trước trò chơi nhỏ đi." Gen Mirai cười nói, "Ta ở di động của ta đưa vào một con số, sau đó ngươi cũng ở ngươi di động đưa vào con số, ta con số chính là ngươi sắp sửa đưa vào con số."
Gojou Satoru đầu ngón tay ở mặt sườn gõ gõ, suy tư một lát sau nói: "Có thể, tới thử xem đi."
Gen Mirai vào lúc này thiết hạ một cái thời gian tiết điểm.
Tựa như hồi lâu trước kia nàng cùng Ryomen Sukuna còn có Uraume chơi xúc xắc như vậy, bắt đầu trước trước "Lưu trữ" một lần, chờ biết kết quả lại đọc đương.
Gen Mirai tùy tiện đưa vào 6, giương mắt nhìn về phía ngồi ở nàng đối diện Gojou Satoru, chờ đợi hắn đưa vào con số.
Ai ngờ, Gojou Satoru buông xuống di động: "Kỳ thật ngươi không có biết trước năng lực đi?"
Gen Mirai bị hoảng sợ.
"Ở ngươi đưa vào trước, ta liền nghĩ kỹ rồi ta muốn đưa vào con số." Gojou Satoru đưa điện thoại di động lật qua tới lại lật qua đi, tựa hồ chỉ là vô ý nghĩa hành vi, "Vừa rồi ngươi đưa vào khi, tuy rằng thực không nghĩ thấy, nhưng từ ngươi động tác tới xem, ta đã biết ngươi đưa vào chính là sáu."
A này, chỉ có thể nói câu Gojou Satoru ngưu bức.
Gen Mirai hoàn toàn không có bị vạch trần sau hoảng loạn, bình tĩnh hỏi: "Vậy ngươi muốn đưa vào con số là mấy?"
Gojou Satoru cũng không ngại nói cho nàng: "Chín."
"Được rồi."
Gen Mirai lựa chọn đọc đương.
Nàng tưởng, Gojou Satoru này người trong hẳn là ảo thuật gia sẽ chán ghét loại hình đi? Giỏi về quan sát, vui với vạch trần, một chút mặt mũi đều không cho lưu. Giống hắn người như vậy, liền tính bị nói trúng một lần cũng sẽ cảm thấy là trùng hợp, muốn tiến hành lần thứ hai nghiệm chứng.
Gen Mirai vẫn như cũ lựa chọn đưa vào 6, nhìn về phía Gojou Satoru, ở hắn buông di động khi cùng hắn trăm miệng một lời nói: "Kỳ thật ngươi không có biết trước năng lực đi?"
Giống nhau như đúc nói từ Gen Mirai trong miệng nói ra, Gojou Satoru rõ ràng sửng sốt một chút.
"Thế nào?" Gen Mirai nghiêng đầu lộ ra thong dong cười, "Ta biết ngươi muốn nói gì, còn biết ngươi vừa rồi đã nhìn ra ta đưa vào con số là sáu, ngươi muốn đưa vào chính là chín."
"Đây đều là ngươi biết trước đến?" Gojou Satoru cũng không có toàn tin, mà là giống Gen Mirai tưởng như vậy đưa ra lần thứ hai nghiệm chứng, hắn đem ngón tay cái so hướng mì sợi phòng môn, "Chúng ta lại chơi một cái trò chơi đi, mời nói ra tiếp theo cái đi vào cửa hàng này người là nam hay nữ."
Gen Mirai tiếp tục lưu trữ.
Nàng nói: "Nữ nhân."
Theo lý mà nói đoán là nam hay nữ, này trung chỉ có hai cái đáp án vấn đề, như thế nào cũng có thể có 50% chính xác suất. Kết quả tiếp theo cái đi vào tới chính là đối tình lữ, hơn nữa ngạnh muốn nói người đầu tiên nói, kỳ thật là nam nhân đi trước tiến nhà này heo cốt mì sợi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độn
FanfictionTác giả: Bạch Linh Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tấn Giang VIP văn 2022-01-19 kết thúc 118...