Chương 112 phiên ngoại 06
Tác giả: Bạch Linh Tử
Ryomen Sukuna mở to mắt, ánh vào mi mắt chính là chuyên thạch mặt đất cùng chính mình ăn mặc guốc gỗ chân. Hắn ngẩng đầu, phát hiện chính mình thân ở sắc điệu mờ nhạt phòng, quanh mình mặt đất bãi mấy cái hình lục giác đèn đặt dưới đất lung, tản ra vàng nhạt quang, trên vách tường dán đầy lá bùa, không có cửa sổ.
Hắn ngồi ở trên ghế, đôi tay bối ở sau người bị tinh tế xiềng xích bó ở lưng ghế, không cảm giác được trong cơ thể chú lực.
Hắn thử dùng sức tránh thoát xiềng xích, phát hiện mạc danh sử không ra sức lực.
Ryomen Sukuna hồi tưởng mất đi ý thức trước phát sinh sự, xả hạ khóe miệng thấp giọng thì thầm: "Gen Mirai...... Ngươi thật dám làm a." Trong giọng nói tuy không có gì phẫn nộ, nhưng tuyệt đối không thể xưng là vui sướng.
Những lời này giống như là triệu hoán chú ngữ, trên vách tường không rõ ràng môn bị người cố sức đẩy ra nói khe hở, bị hắn niệm người thăm tiến vào cái đầu.
Thiếu nữ ngăm đen minh nhuận đôi mắt doanh quang, thoạt nhìn rực rỡ lấp lánh.
"Sukuna, cảm giác thế nào?"
Gen Mirai đi vào phong bế tầng hầm ngầm, trên mặt mang theo nhàn nhã ý cười. Nàng kéo qua đặt ở góc ghế dựa kéo dài tới Ryomen Sukuna trước mặt, ở hắn trước người không đến nửa thước vị trí ngồi xuống.
Ryomen Sukuna nhìn nàng, huyết hồng trong mắt sóng ngầm kích động, hắn cười nhạo một tiếng hỏi: "Ngươi cảm thấy đâu?"
"Ta cảm thấy thực hảo." Gen Mirai trên mặt vẫn mang theo ý cười, "Ngươi có cái gì muốn hỏi sao?"
Ryomen Sukuna ánh mắt có điểm âm trầm.
Một lát sau, hắn mở miệng nói: "Cái này tầng hầm ngầm là Gojou Satoru mượn ngươi?" Hắn mới vừa chịu thịt Itadori Yuuji thời điểm, đối phương từng bị Gojou Satoru nhốt ở nơi này, tuyên bố tử hình.
Gen Mirai: "Đúng vậy."
Ryomen Sukuna hỏi: "Cái kia chú vật đâu?"
"Ngươi là nói cái này?" Gen Mirai khom lưng từ hắn ghế dựa phía dưới móc ra bạch cầu, thấy hắn không có phản bác, điên nó giới thiệu nói, "Haou hữu nghị cung cấp ~"
Ryomen Sukuna cười lạnh: "Hắn còn chưa có ch·ết đâu?"
"Tồn tại đâu." Gen Mirai giống như cố ý chọc giận hắn dường như, nói, "So ngươi sống được khá hơn nhiều."
Ryomen Sukuna trầm mặc mà nhìn chằm chằm nàng.
Gen Mirai hỏi: "Ngươi còn có muốn hỏi sao?"
Ryomen Sukuna tránh động vài cái, hơi ninh giữa mày hỏi: "Cái này xiềng xích là chuyện như thế nào."
"Ca ca ta cung cấp." Gen Mirai tươi cười xán lạn mà nói, "Có thể tạm thời phong ấn ngươi trong cơ thể chú lực, áp chế ngươi thân thể lực lượng."
Ryomen Sukuna: "Ngươi còn có ca ca?"
Gen Mirai gật đầu: "Ân, ngươi về sau sẽ nhìn thấy hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Công lược Sukuna sau ta chết độn
FanficTác giả: Bạch Linh Tử Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen Tấn Giang VIP văn 2022-01-19 kết thúc 118...