Chương 1 : Fourth muốn giảm cân??
_______________________Gemini và Fourth là một cặp đôi yêu nhau được hai năm, cặp đôi tình cảm đến nổi người ta rất hâm mộ với đôi này,trước đó Gemini vừa post ảnh ân ái với người yêu.
Tuy nhiên không biết vì sao tới năm thứ ba,hai người lại bắt đầu cãi nhau mà nguyên nhân hơi khó hiểu vì "Fourth muốn giảm cân"
Hắn vất vả nuôi dưỡng "Fot Fot yêu" của hắn suốt 2 năm mới mập được một chút mà giờ em yêu hắn lại muốn giảm cân chỉ vì thấy mập??!!!
KHÔNG THỂ NÀO ĐƯỢC! KHÔNG THỂ ĐỂ EM YÊU GIẢM CÂN ĐƯỢC!!
Gemini giận dỗi mà chiến tranh lạnh với Fourth một tuần, vì muốn bày tỏ bản thân là không muốn cậu giảm cân nên đã không xuống bếp nấu cơm trong một tuần giận nhau.
Fourth vì ăn không ngon ngủ không ngon, thế là gầy đi tận hai ki lô gam.Vô tình khi thấy Fourth cân thì hắn cũng có liếc nhìn cái cân,hắn thừa nhận là hoảng thật khi thấy cậu bị tụt xuống tận hai ki lô gam. Hắn phải làm gì đó trong lúc chiến tranh lạnh mới được chứ nhìn vợ gầy đi là hắn thấy xót lắm!
Bước đầu tiên để kết thúc chiến tranh lạnh là phải chịu thua,phương pháp chịu thua của Gemini là nấu đồ ăn mà Fourth yêu thích là rau salad,thịt kho tàu,cá chiên
Khi phòng đầy mùi thức ăn,Gemini đi tới phòng của hai đứa mà gõ của rồi nói : " Bé iuu ơi ra ăn cơm nàoo"
Fourth nằm trên giường chùm chăn nói vọng ra ngoài cửa : " Ông đây không ăn đâu,cho ông chết đói luôn cũng được!"Gemini đứng ngoài cửa tiếp tục gõ : "Định không ăn thật luôn à?"
Fourth trong phòng ngồi bật dậy mà tức giận nói : " Đã bảo là không ăn! Đồ khốn nhà anh hung dữ với em rồi còn chiến tranh lạnh với em vì em muốn giảm cân nữa chứ!"
Gemini đứng ngoài cửa chỉ biết cười trừ bất lực với em người yêu, đành cất đồ ăn vào tủ lạnh rồi lấy chăn gối ra phòng bên cạnh ngủ.Nhà mà hiện tại hai người ở chung truớc kia là nhà riêng của Gemini may sao có hai phòng ngủ nên cũng đề phòng được lúc hai người cãi nhau Fourth không cho vào phòng ngủ chung nên phòng còn lại có thể được gọi là phòng cứu trợ cho Gemini .thật ra cái phòng ấy chỉ là phòng chứa đồ nhưng mà vẫn có khoảng trống nên nằm ngủ cũng tiện lắm!
Ngủ được một chút thì Gemini bị giật mình bởi cái tiếng lách cách như tiếng chân người ở ngoài,khoé miệng hắn cong lên vì biết có người đang lén lút trộm đồ ăn.Fourth từ trong phòng lú đầu ra xem có ai ngoài cậu không,thấy tình hình ok thì cậu lén lén lút lút xuống cầu thang vì sợ Gemini ở phòng bên nghe vì phòng không có cách âm nên nghe cũng khá rõ tiếng bên ngoài.
Trong phòng khách chỉ có một chút ánh đèn nhưng đủ để có thể nhìn thấy không đến mức không nhìn thấy đường. Fourth xoa xoa bụng đang đói của mình mà đi ra tủ lạnh,lấy cái dĩa ra để bắt đầu thêm món mà mình yêu thích. Lấy tất cả đồ ăn ra dĩa thêm khểu cơm cho vào rồi bỏ vào lò vi sóng hâm lại cho nóng,lúc lấy ra trộn đều dĩa cơm nước sốt hoà lẫn vào cơm với rau. Ôi trời ta nói nó đã gì đâuu luônnnFourth bưng dĩa cơm ra bàn vừa ăn vừa cảm thán vì nó quá là ngon,thật ra một tuần nay cậu không ăn gì nhiều nên cũng rất đói có được món ngon như này thì phải gọi là xuất sắcc con bà bảy luôn!!
Đang ăn thì cậu chợt nhận ra là mình lấy hơi nhiều đồ ăn, nãy là cậu vẫn trộn theo lượng đồ ăn mà mình hay ăn nhưng mà.... cậu hiện tại đang quyết tâm giảm cân sao có thể ăn nhiều cơm tới vậy được!??"Hừmm...bây giờ ăn thì sẽ mập nhưng không ăn thì lãng phí..giờ sao taa.." Fourth đang lẩm bẩm một mình,đang không biết có nên ăn tiếp hay không nữa..
Gemini từ đâu đứng thù lù đằng sau Fourth từ bao giờ rồi cất giọng nói : " Cứ ăn đi ăn có một bữa thôi mà không mập lên được đâu!.Hơn nữa lãng phí thức ăn cũng rất xấu nên ăn hết đi!"
"Đúng rồi! nói cũng có lý,vậy thì nay mình ăn hết mai thì mình ăn ít đi một chút là được" Fourth tự thuyết phục mình và bắt đầu lại ăn nhồm nhoàm với dĩa đồ ăn kia!
"trời ơi nó ngon gì đâu luôn ýyy" Fourth gặp một miếng rau salad rồi đánh một phát lên đùi mình mà khen
Ăn được một hồi thì cũng đã xong cái dĩa, Fourth no căng bụng mà ngả ngữa ra ghế ợ một cái.
Tự nhiên từ đâu có một cái tay cầm quả chuối vươn tới trước mặt của Fourth, Gemini ghé sát vào tai của Fourth mà hỏi : "Ăn miếng chuối cho nó tiêu đồ ăn chứ nhỉ?"
Fourth nghe giọng mà giật mình hoảng hốt : "Ủa anh dậy lúc nào thế?"
Gemini bỏ qua câu hỏi của Fourth mà lấy tay càm quả chuối được bóc vỏ chỉa thẳng vô mồm " Rồi em có ăn không?"
"Tất nhiên là ăn chứ! được người bóc vỏ dâng tới tận mồm mà không ăn thì phí lắm ấy" cậu vừa nhai miếng chuối vừa cười
Fourth ăn chuối xong thì cuộn người dùi đầu vào trong ngực Gemini mà hỏi: "Anh còn phản đối việc em giảm cân không?"
Tay Gemini xoa đầu Fourth cười trêu chọc : "Anh vẫn phản đối" giọng nói bắt đầu hơi gắt gỏng một chút "anh thấy em có mập miếng nào đâu mà đòi giảm cân làm cái gì chứ?"
Fourth bĩu môi : "Bữa em thấy Phuwin cũng bằng kí em ảnh giảm cân xong thấy ảnh ốm đẹp thấy mồ,anh Pond cũng bảo em thử giảm cân xem có đẹp hay không chữ bộ"
Fourth tức giận cắn một cái lên vai Gemini : "rõ ràng em thấy em mập mà"
Gemini chỉ biết cười trừ vì em bồ cứng đầu mà dỗ dành : "Pond nó nói vậy thôi chứ em bình thường mà mập mới dễ thương chứ" tiện thể nhéo một bên má của cậu
Fourth càng giận hơn,giãy giụa không muốn cho Gemini ôm nhưng không kháng cự được "Anh còn phản đối nữa là em không cho vào phòng ngủ nữa đâu!!!" - khi bỏ được tay Gemini ra cậu vội chạy lên phòng khoá cửa lại ý định không cho hắn vào"Ơ nàyyy thôii anh xin lỗii Fot ơiii" Gemini đuổi theo chiếc mèo đang lông xù mà nói
"Anh đi mà về phòng chứa đồ mà ngủ!!em giận anh rồi!!" tiếng nói của Fourth vọng ra ngoài cửa
"Thôi thôi anh xin lỗiii mốt không dám nói vậy nữa đâuuu"
BẠN ĐANG ĐỌC
những câu chuyện thường ngày của GemFot
Humortổng hợp những moment của Gemini và Fourth mà tớ tự nghĩ :33