Tags: R18, rape, setting idolxfan, thuốc kích dục, milking, bondages, kiểm soát, giam cầm, manipulate.
Context: Seonghoon là fan của tuyển thủ Zeka từ đội HLE may mắn sao anh được trúng 1 vé đi fan meeting, tại buổi fan meeting em chú ý đến anh...
Mọi cmt và vote đều là động lực lớn của mình 💖
----------------------------------
Hai tên to xác, thật ra chỉ là một người to một người bé tý... Cả hai dán mắt vào một màn hình máy tính riêng.
"Sao vẫn chưa có"
"Bình tĩnh đợi thêm chút nữa xem nào"
Người mất bình tĩnh ở đây là người bé thân, chuột bấm loạn xạ vào nút refresh web gmail như muốn điên lên. Người kia thì bình thản còn thoát ra tab khác mà lướt mạng xã hội.
"Người ta bảo bên họ gửi rồi nè"
"Vậy check lẹ đi"
Người nhỏ con như muốn thành mồ hôi thành suối, bấm vào mail mới nhất được gửi đến với tiêu đề "Kết quả HLE Fanmetting". Rồi giây phút vỡ òa, người bé con ré lên một tiếng "chết tiệt" đầy thất vọng còn người to con thì mở căng mắt ra đọc từng dòng chữ lại nhiều lần vì nghi ngờ.
"Nè nè tao trúng rồi"
"Hả hả thật không Seonghoon"
Hai thanh niên hét lên một tiếng ăn mừng, ít ra một trong hai đứa cũng có thể đến được fanmetting.
"Heo Su ah ăn mừng tý đi"
Seonghoon khui nắp lon bia khiến nó phát ta tiếng kim loại nhỏ. Heo Su cũng lanh lợi kê ly mình tới mà đón lấy lượng bia được người kia rót.
"yah mày phải chụp cho tao thật nhiều ảnh đó, thôi thôi mau đi ngủ sớm không được trễ không được trễ"
Tưởng như hai người bạn sẽ có một cuộc nhậu nhỏ để ăn mừng, mà người kia lại xua tay cáo từ về trước còn dặn dò kỹ lưỡng phải ngủ sớm và bật báo thức cho không trễ.
"Ghét thật mình có phải con nít nữa đâu"
Bỏ hết đống đồ ăn đóng hộp cùng mấy lon bia vào một túi rác, bỏ nó đi dưới khu đổ rác chung của chung cư rồi tắm rửa sạch sẽ leo lên giường ngủ. Ngày mai là ngày Hwang Seonghoon được gặp thần tượng mình siêu thích, phải trông thật gọn gàng sạch sẽ chứ. Đễn nỗi lúc nằm trên giường chuẩn bị đánh vào giấc, miệng không kiềm được mà cứ nhe răng cười khúc khích, đá đá cẳng chân trông như chú cún con nhận được món ăn vặt.
Hwang Seonghoon là rất hâm mộ tuyển thủ Kim "Zeka" Geonwoo của đội Hanwah Life Esport, theo dõi từ rất lâu hành trình của em mà không nhận ra mình thích em từ lúc nào. Ngoài tên Heo Su làm bè bạn trò chuyện, xem giải cùng thì thật sự anh chả biết phải nói về tuyển thủ Zeka của anh cho ai nghe. Nghĩ lại thì Heo Su cũng tài thật, đủ bền để nghe anh lảm nhảm cả buổi về một tên trai trẻ nhỏ tuổi hơn biết chơi game hay.
Mải lo nghĩ về những gì mình sẽ làm với em trong ngày mai mà thiếp đi lúc nào không hay. Anh ngủ say, có khi nếu không có báo thức sáng mai anh sẽ ngủ quên luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeGen] Đâu Thể
Fanfic- Tất cả trong đây đều không có thật - Oneshot collection về Kim "Zeka" Geonwoo (top) x Hwang "Kingen" Seonghoon (bot) - Có R18 - Thích gì viết đó Cảm ơn "Đâu Thể" @Inari