KABANATA 8

171 10 0
                                    

Yoko

May mga araw na gusto kong makaranas ng pagmamahal at si Wilma lang ang nandito para gawin iyon.

Nagustuhan ako ni Wilma o kung sino ako sa tingin niya. Akala niya na ako ay isang matamis na inosenteng walang muwang. Hinayaan ko siyang maniwala sa kahit anong pantasyang gusto niya.

"Well, magsisinungaling ako kung sasabihin kong na-miss kita." Sabi ko habang inaabot ang kanyang mangkok ng pasta at inilagay ito sa aking kandungan.

Isang masaganang tawa ang kumawala sa kanyang mga labi. "Nakakatuwa ka, alam mo yun?" Sinabi niya nang taos-puso at palihim akong ngumiti bago kumuha ng isang subo ng napakasimpleng pasta.

"Ito ay dapat ay isang krimen." Sabi ko, lalong tumitindi ang pagsimangot ko sa linguine na natatakpan ng tila tindahan na binili ng red sauce. Sumasang-ayon si Wilma na ikinagagambala niya ang kanyang mga bisig sa aking baywang na yumakap sa kanya mula sa likuran.

Napabuntong-hininga siya sa nilalaman habang ang isang kamay niya ay humahakbang patungo sa hubad kong hita. "Bakit alam kong may sasabihin ka tungkol diyan?" puna niya habang dinadampi ang ilong sa aking buhok, sinisinghot ang aking amoy. Hindi ako tumatawa, nanatili lang ako sa aking pwesto, patuloy na kinakain ang napakasimpleng pasta habang nararamdaman kong huminto si Wilma.

"What's wrong? Mukhang down ka." I roll my eyes. Walang shit Sherlock, mukhang natagalan ka ata. Nagdedebate ako sa pagsasabi sa kanya tungkol sa totoong dahilan kung bakit ako nandito.

Nagtampo kasi ako sa nakakadismaya kong umaga kay faye. Pero sa halip ay nagkibit balikat na lang ako, "Lonely lang."

"Just lonely?..." paulit-ulit niya, habang ang kanyang mga daliri ay bahagyang sumasayaw sa aking hita na mapanganib malapit sa laylayan ng aking palda.

"Maaari ba kitang tulongan?" Sabi niya habang dumadausdos ang kamay niya sa ilalim ng palda ko papunta sa hubad kong hita sa itaas.

Nanliit ang mata ko. hindi pa niya ako nahawakan doon kaya ginagawa ko ang karaniwan kong ginagawa ang maging inosenteng bata na kunware bulang sa katotohanan. Bumuntong hininga ako, at tumalikod sa kanya.

"Yakapin mo lang ako at sabihin sa akin kung gaano ako kahanga-hanga." Ang aking tono ay naiinip at gayon pa man ay napapikit ako sa kaligayahan habang ginagawa niya iyon.

Hinahalikan niya ang gilid ng mukha ko, at bumababa sa leeg ko na may mga papuri. Samantala ang kanyang mga daliri ay nagsimulang gumalaw pataas malapit sa laylayan ng aking panty patungo sa aking kasarian.

Isang bagay na hindi ko pa pinahihintulutan na galawin niya o ng sinumang babae. Sweet at cute si Wilma pero hindi siya ang babae na magkakaroon ng pribilehiyong galawin ako doon.

Inilagay ko ang aking kamay sa ibabaw ng kanyang kamay, tanda na pinipigilan ko siya.

Bumuntong-hininga siya, "Pakiusap" Pakiusap niya sa maliit na boses, ang desperasyon niya ay malinaw. "Pwede kitang pasayahin." Sabi niya at bumuntong-hininga ako, alam na ang paghawak sa akin doon ay magpapasaya lang sa kanya.

Sinubukan kong isipin siya habang nagpapaligaya sa sarili at hindi sapat ang pag-iisip sa kanya para marating ko ang climax.

Sa katunayan, hindi ko pa talaga naibibigay sa sarili ko ang tunay na orgasm. Ang nakukuha ko lang habang nilalaro ang sarili ko ay kaunti lang.

Inilipat ko ang kanyang kamay sa aking dibdib, hinahayaan siyang hawakan ang kaliwang suso ko sa ibabaw ng aking damit, upang maiba ang kaniyang isip.

Hindi siya nag-aksaya ng oras sa pagmamasa at pagpisil sa aking suso. Samantala, nakatuon ako sa ginhawang natatanggap mula sa kanyang init at ang mga bagay na binubulong niya sa aking tainga tungkol sa akin.

Alam kong lahat iyon ay totoo, ngunit gusto kong marinig iyon mula sa iba.

Nanatili akong nakayakap sa kanya, paminsan-minsang kumakain ng kanyang pasta habang siya'y lumipat sa kabila kong dibdib, ang kanyang malambot na matamis na papuri ay naging marumi. Pero hindi na ako interesado na marinig kung gaano siya ka-aroused sa pag-iisip tungkol sa akin.

Bago pa man mahuli ang lahat, tumayo na ako at inayos ang sarili bago humarap sa kanya at marinig siyang bumuntong-hininga sa pagkatalo.

"Sumasakit ang kamay ko, alam mo ba yon? Ilang beses mo na akong tinangihan at iniwan" Bungisngis niyang reklamo.

Napatawa ako at yumuko para tumapat sakaniyang labi. "Aalis na ako, pwede kanang magsarili" sabi ko habang may ngiti sa aking mga labi.

Nakatingin lang sa akin si Wilma mula sa kanyang upuan, hindi amused at sexually frustrated habang nginingitian ko siya at tinatawanan ang biro ko.

Ngunit bumalik sa isip ko si Faye at ang kaniyang ginawa kanina, at na pagdesisyonan kong bigyan si wilma ng konting insentibo.

Umupo ako sa kanyang kandungan, at sinimulang halikan ang kaniyang leeg, iniwanan ko ito ng marka at mabilis na humalik sa kanyang labi. Agad na lumipat ang kanyang mga kamay sa aking baywang at ipinikit ko ang aking mga mata. Pumasok ang kanyang dila sa akin at hinayaan ko lang siya dahil gusto ko ang mga binubulong niyang matamis na bagay sa aking tainga.

Pero ang isip ko ay laging napupunta kay Faye, at hindi ko maiwasang isipin kung paano niya ako hahalikan. Paano niya idodomina ang aking bibig at kontrolin ang aking katawan.

Dahil sa pagiisip na iyon, hinahalikan ko si wilma nang mas mariin. Napakagat ako sa sarili kong labi at nagsimulang mag-light grind sa kanya, iniisip kung paano yayakapin ako ng malalakas na braso ni Faye, gagabayin ako laban sa kanyang malakas na katawan.

Napagtanto ko lang ang ginagawa ko nang maramdaman ko ang kamay na gumagalaw sa aking hita, alam kong hindi kay Faye ito dahil mas malambot ang kamay ni Faye kesa kay Wilma.

Tumayo ako, habang si wilma ay umuungol at sinusubukang igiya ako pabalik sa kanya ngunit hindi ako nagpatinag.

Nagmamaktol siya sa protesta pero binigyan ko lang siya ng air kiss bago tumalikod at naglakad palabas ng kanyang opisina.

Sinigurado kong isara ang pinto, alam kong kailangan niya ng privacy kasama ang kanyang kamay para sa susunod na sandali.

✧✧

Bumalik ang inis ko paglabas ko ng school nang makita ko ang isang driver na naghihintay sa akin, at hindi si Faye. May maliit na parte sa akin na umaasa na sunduin niya ako at humingi ng tawad sa pagiging masama niya kaninang umaga, pero bumagsak lang ang mood ko pagdating ko sa bahay nang makita kong wala pa sina Flamir at Faye.

Nakaupo ako sa kwarto ko, nakabitin sa kama, habang nasa tenga ko ang phone ko at kinukuwento kay Francis ang nangyari. Naramdaman niyang may mali kanina sa school pero hindi pa ako handang sabihin sa kanya.

"Siyempre magugulat siya, bakla. Inaalagaan ka niya at maaaring mahirap para sa iyo marinig ito, pero hindi lahat ng babaeng tumitingin sa iyo ay gusto kang galawin. Hindi ka niya tinitingnan nang ganoon," dahilan niya.

"Pero gusto kong tignan niya ako nang ganoon. Ayokong makita niya akong parang bata," buntong-hininga ko. "Hindi man lang niya tiningnan ang katawan ko nang nakahiga ako sa kama niya," sabi ko.

Maaaring tunog ridiculously narcissistic ito, ngunit kahit si Francis ay hindi palalampasin ang isang pagkakataon na makita ang katawan ko nang ganoon at hindi pa nga siya attracted sa akin.

"Damn, talaga? Wala man lang silip?" sabi niya, medyo curious.

"Wala kahit isang silip."

"Siguro masyado kang halata at desperado. Siguro kailangan mong papaniwalain siya na wala kang sinusubukan. Paniwalain mo siya na lahat ito ay kanya," mahinang alok ni Francis at agad akong umupo.

Tama siya. Masyado akong halata at direkta. Kung gusto kong i-pull off ito, kailangan niyang huwag mag-isip tungkol dito. Kailangan kong inosenteng akitin siya.

At alam ko kung paano gamitin ang aking likas na mapagmahal na personalidad para gawin iyon.

The Crime Queen | GXG | FayeYokoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon