อเล็กซ์ ในแดนอาเธอร์เรีย

3 0 0
                                    

ณ อาณาจักรเอเธอร์เรีย อาณาจักรที่ทุกผู้คนล้วนมีพลังพิเศษติดตัวตั้งแต่กำเนิด ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมธาตุ การเคลื่อนย้ายทางไกล หรือแม้แต่การรักษาโรคภัย แต่ทว่า ในโลกที่ทุกคนต่างมีพลังพิเศษอยู่ในตัว กลับมีชายหนุ่มคนหนึ่งที่เกิดมาโดยไร้พลังพิเศษใด ๆ เขาคือ "อเล็กซ์" ชายหนุ่มธรรมดาที่มักถูกมองข้ามเสมอ

อเล็กซ์เติบโตขึ้นท่ามกลางความผิดหวังและการถูกดูถูกจากผู้คนรอบข้าง เขามักจะรู้สึกโดดเดี่ยวและไร้ค่าท่ามกลางสังคมที่ยกย่องพลังพิเศษเป็นที่หนึ่ง แม้กระนั้นเขาก็มีหัวใจที่มุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เขาใช้เวลาว่างทั้งหมดในการศึกษาและฝึกฝนทักษะต่าง ๆ ที่ไม่ต้องพึ่งพาพลังพิเศษ เขากลายเป็นนักรบที่แข็งแกร่งด้วยความมานะและความอุตสาหะของตนเอง

วันหนึ่ง ขณะที่อเล็กซ์กำลังออกเดินทางเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ในป่าลึก เขาได้พบกับหินอุกกาบาตก้อนหนึ่งที่เปล่งประกายแสงแปลกประหลาด หินก้อนนี้มีขนาดเล็กเพียงแค่พอจะถือได้ในมือ แต่พลังที่มันแผ่ออกมากลับยิ่งใหญ่และน่าเกรงขาม อเล็กซ์รู้สึกถูกดึงดูดโดยหินอุกกาบาตนี้ เขาหยิบมันขึ้นมาและทันใดนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเขาก็หยุดนิ่ง เวลาได้หยุดลง

หินอุกกาบาตก้อนนี้มีพลังพิเศษที่สามารถหยุดเวลาได้ แม้อเล็กซ์จะไม่มีพลังพิเศษติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด แต่การที่เขาได้ครอบครองหินอุกกาบาตนี้ทำให้เขามีความสามารถที่ยิ่งใหญ่กว่าผู้ใดในเอเธอร์เรีย เขาใช้พลังนี้เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือ ต่อสู้กับเหล่าร้ายที่ก่อความวุ่นวาย และแม้กระทั่งค้นหาความลับของหินอุกกาบาตก้อนนี้

เมื่อเวลาผ่านไป อเล็กซ์เริ่มตระหนักถึงความสำคัญของพลังที่เขาได้รับ เขาไม่ได้ใช้มันเพียงเพื่อประโยชน์ส่วนตัว แต่เพื่อทำให้โลกนี้เป็นสถานที่ที่ดีกว่า เขาได้รับการยอมรับและเคารพจากผู้คนในอาณาจักร ไม่ใช่เพราะพลังพิเศษ แต่เพราะหัวใจที่กล้าหาญและจิตใจที่ยิ่งใหญ่

การเดินทางของอเล็กซ์ยังคงดำเนินต่อไป เขายังคงค้นหาความหมายและความลับที่ซ่อนอยู่ในหินอุกกาบาตก้อนนั้น และแม้เขาจะไม่ได้เกิดมาพร้อมกับพลังพิเศษ แต่ด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นและความเชื่อมั่นในตนเอง อเล็กซ์กลายเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเธอร์เรีย

Вы достигли последнюю опубликованную часть.

⏰ Недавно обновлено: May 31 ⏰

Добавте эту историю в библиотеку и получите уведомление, когда следующия часть будет доступна!

อเล็กซ์ ในแดนอาเธอร์เรียМесто, где живут истории. Откройте их для себя