One Shot

50 0 0
                                    

Characters:

Kim Sunggyu as himself
Park Eunji as Shin Min Ah

Note:Isipin nyo lang po na nasa Seoul yung characters..

________________________
"OH MY BEAUTIFUL TARGEEET-YOU ZOOM ZOOM MY HEART LIKE A ROCKEEET.....!"

Kanta lang ako ng kanta nang pagkakalakas lakas habang nagpupunas ng table,knowing oh-so-well that I could go over-the-top loony for B1A4 sa loob ng coffee shop,wala namang ibang tao eh kasi closing time na..

"I'm like a Robin Hood!Whatchugonna make me do!?Oh Yessir!Gotta Shot!"Sayaw lang ako ng sayaw habang dala dala yung mga panlinis,ginagaya yung gunshot move ni Jinyoung asawa ko sabay baril sa may pintu---an...

Bigla ako napatigil when I saw a guy staring at me like I'm a different creature..Binaba ko kagad yung handgun(mop) na nakaturo sa kanya..

He first cleared his throat, "Did I disturb you?"sabay kagat sa labi nya,na parang nagpipigil ng tawa..Hindi ko halos makita yung mata nya mula sa kinatatayuan ko pero malinaw ko namang nakikita yung rest features nya..

Ewan ko ba kung bakit ang bilis ng tibok ng puso ko...Hindi naman ako naniniwala dati sa love at first sight-don't get me wrong,I still don't...but he's damn cute..

I shook my head and cleared my throat..Ano ba naman kasi tong pumapasok sa utak ko!?

"Can I help you?"

He nodded and smiled,"I cup of latte please.."

Inintay ko muna syang makaupo sa table bago pumunta sa kitchen..

Naiserve kagad yung coffee nya in 2 minutes.."Thanks".binaba nya muna yung book na binabasa nya.."You can go back to---ahhh..what you are doing earlier.."

What!?earlier?Ramdam ko yung biglang init ng tenga ko..Namumula kasi ang tenga ko whenever I am embarassed..Dali dali naman akong bumalik sa counter..Kinuha ko yung dishrag at nagpunas punasan..Juskooo!!Nakakahiya..Akala ko ba naman kanina wala nang ibang tao..

Nakita ko yung mga mata nya kanina ng malapitan nung nagserve ako ng coffee nya..His eyes were small and chinky..Yung tipong akala mo nakapikit pero ang totoo nakamulat naman..His hair is a shade between red and maroon,katulad ng buhok ni Jinyoung sa Beautiful Target pero straight itong sa lalaking to..

Mukha rin syang matalino saka tahimik yun bang saka lang magsasalita kapag tinanong..

Hindi ko alam kung gaano na sya katagal sa coffee shop pero alam ko kung gaano ko na katagal syang tinititigan..

Hanggang may biglang tumunog ng malakas na bumasag ng katahimikan...

Solo solo day solo solo day!

Tumutunog lang ng paulit ulit..

I looked around trying to find where the music came from and found my phone under the cash register with its screen blinking,confirming that its my ringtone..

Sa gilid ng mata..Nakikita ko si Mr. Small Eyes na palingon lingon..He's trying to figure out where the sound is coming from tapos bigla syang napatingin sakin..

Agad ko namang ini-off yung cp ko..Kanina pa nga pala dapat ako nagsarado kung hindi dumating ang lalaking to..

"Miss..Miss?"

"Ahh..ahhh..Sorry Sir..Ano po yun?"kanina pa pala nasa harap ng counter yung nag iisa kong customer..

"I more cup of coffee,take out please.."

A cup of coffee(Kim Sunggyu And Park Eunji)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon