Chap 2 : Dark

1.6K 71 3
                                    

3 cô gái xinh đẹp đứng trước cửa trung tâm thương mại. Đó là 1 toà nhà cao, đèn Neon nhấp nháy.

"Chúng ta đến khu thử đồ trước đi! Let's go!" Chuỵ Bình hăng hái dẫn 2 đứa kia đến khu thử đồ.

"Bộ này hay bộ kia hợp nhỉ? Giải, cậu nói xem bộ nào hợp với mình?" Bình say sưa chọn đồ.

"Thiên Bình à! Cậu mặc gì cung đẹp hết! Chúng ta đã đứng ở đây hơn 30 phút rồi! Chị Ngư nãy giờ đứng ko yên kìa! Tớ cũng còn nhiều việc phải làm lắm đó!" Giải ngán ngẩm nhìn mớ đồ trên tay Bình, nãy giờ có mấy bộ chọn hoài không xong.

Ngư ko chịu được liền dắt tay Giải ra chỗ bán Crystel.

"Êh! 2 cậu đợi tớ! Gói cho tôi mấy bộ này!" Bình nhi hấp tấp đuổi theo 2 người kia nhưng vướng mấy bộ đồ.

Bịch bịch bịch bịch!

*trống trơn*

"Híc! Cá của tôi! 2 con cá Crystel quý của tôi! Nó chỉ bán số lượng có hạn thôi mà! Hu hu hu hu!" Ngư khóc ko ra nước mắt. Cô đứng không vững, khuỵ 2 chân xuống, trông thảm vô cùng.
(Chỉ là 2 con Cá thôi mà!)

Trong lúc Ngư khóc không ra nước mắt còn Giải ráng dỗ Ngư nín thì trên trần xuất hiện 1 cái lỗ đen xì.

Trong cái lỗ đó xuất hiện 2 cái chân, 1 cái mình và ..... Nguyên con robot to tổ chảng. Ko những 1 mà nhiều con đồng loạt rơi xuống.

RẦM! RẦM! RẦM!

Mấy con robot rơi xuống làm 2 chị em Ngư Giải giật mình. Đứng phắt dậy.

"Chị Ngư! Cái gì vậy?"

"Sao hỏi chị? Hình như là robot mà sao con nào con nấy đen thui vậy nè!"

Đồng loạt mười mấy con Robot rút súng rút kiếm ra. Cả 2 sợ quá chạy không được.

Một con giơ kiếm định chém 2 người làm đôi.

'Bằng!' - 1 phát súng chém gió nhắm thẳng vào con Robot.

2 đứa nhìn người bắn phát súng đó.
Là Thiên Bình!

"2 cậu còn đứng đó! Chạy lẹ đi!" Cân gào lên

Ngư Giải giật mình tỉnh ra nắm tay nhau chạy như điên.

Chạy chưa được một chút xíu Giải đã mệt. Thể lực của Giải không tốt, từ bé đã hay bệnh tật.

Ngư thấy Giải mới chạy xíu đã mệt. Quay lại ko thấy con Robot nào.

"Giải! Mệt rồi hả? Nghỉ chút đi!"

"Em thì nghỉ được chứ Thiên Bình thì sao?"

"Đừng nói em định quay lại nhé!

"Mình đâu thể để mặc Bình Bình được, dù có sao cũng phải cùng nhau chịu chứ!"

Vậy là Ngư và Giải quay lại.

Chỗ Thiên Bình cô bắt đầu đã mất sức. Thể lực cô chỉ hơn Giải một bậc. Không biết hai người đó kiếm được chỗ an toàn chưa? Và sao mấy người kia lâu quá vậy?

Một con Robot xuất hiện ngay sau Bình nhi. Thanh kiếm loé sáng chuẩn bị nhắm vào đầu cô.

Bốp! - Âm thanh giòn tan vang lên

[Fanfiction 12 chòm sao] 12 Guardians Of GalaxyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ